สนธิขอบคุณผู้บริจาคเงิน

เมื่อเวลา 20.40 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ

ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยนำพนักงานเอเอสทีวีจำนวนหนึ่งขึ้นไปบนเวทีด้วย นายสนธิ ได้กล่าวขอบคุณผู้ร่วมชุมนุมและผู้ชมที่ชมเอเอสทีวีอยู่ทางบ้าน พร้อมกับบอกว่าขณะนี้มียอดเงินบริจาคช่วยกลุ่มพันธมิตรฯในการ ต่อสู้ขับไล่รัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวช มีจำนวนถึง 20 ล้านบาท จึงทำให้พนักงานเอเอสทีวีเหล่านี้ได้รับเงินเดือน ส่วนเงินที่เหลือเอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการเช่าสัญญาณดาวเทียม และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการชุมนุมครั้งนี้ จึงขอขอบคุณประชาชนที่บริจาคเงินทุกคน


นายสนธิ กล่าวต่อว่า ขอฝากไปถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ด้วยว่า กลุ่มพันธมิตรฯยังคงยืนหยัดต่อสู้ขับไล่รัฐบาลได้อีกนาน เพราะมีผู้บริจาคเงินช่วยเหลือในการต่อสู้ครั้งนี้จนกว่ากลุ่มพันธมิตรฯจะได้รับความสำเร็จ ไม่ใช่เราไม่มีเงิน อย่างที่ ร.ต.อ.เฉลิม เคยพูดไว้


หลังจากนายสนธิ ปราศรัยจบแล้ว ผู้ชุมนุมพากันทยอยเดินทางกลับ

เนื่องจากการ ปราศรัยบนเวทีไม่มีประเด็นอะไรใหม่ ๆ ส่วนใหญ่ยังคงปราศรัยเกี่ยวกับการคัดค้านแก้ไขรัฐธรรมนูญ จนเวลา 21.00 น. เศษ ขณะวงดนตรีแฮมเมอร์ กำลังแสดงให้ผู้ชุมนุมชมอยู่นั้น ปรากฏว่าฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ผู้ชุมนุมที่มีประมาณ 3,000-4,000 คน ต่างพากันวิ่งหนีฝนเดินทางกลับบ้านเหลือผู้ชุมนุมอยู่เพียงไม่กี่ร้อยคน ทำให้บรรยากาศการชุมนุมกร่อยลงไปทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์