ปดส.จับเจ๊จูส่งหญิงค้ากามอังกฤษ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 18 พ.ค. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อําใจรัตช์ รองผบก. พ.ต.อ.ปัญญา ปิ่นสุข ผกก.3 บก.ปดส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย

ร่วมกันจับกุมตัวนางจิรภา ธนวรวิบูลย์ หรือนางบุปผา หรือ เจ๊จู อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/21 หมู่ 6 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 1488/2551 ลงวันที่ 24 เม.ย.2551 ในข้อหา ร่วมกันค้าหญิงหรือเด็กเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหาโดยใช้กลอุบายหลอกลวงหรือข่มขืนใจ ร่วมกันเป็นธุระจัดหาบุคคลเพื่อให้บุคคลนั้นกระทําการค้าประเวณี ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนใจให้ผู้อื่นค้าประเวณี และปลอมแปลงเอกสาร โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ขณะกำลังข่มขู่ญาติเหยื่อที่ถูกหลอกไปค้าประเวณี ในพื้นที่ สภ.กงไกรลาศ ก่อนนําตัวมา สอบปากคําที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดต่อเด็กและสตรี (ปดส.)

พล.ต.ต.วิมล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากนางจิรภา หรือเจ๊จู มีพฤติกรรมหลอกลวงหญิงสาวไปขายบริการที่ประเทศอังกฤษ

โดยมีความเกี่ยวข้องกับนายเจษฎากรณ์ หรือเฮียชัย สุรัตนกุลชัย อายุ 43 ปี นายวรพจน์ หรือราเชนส์ พิทยาธนกุล อายุ 61 ปี และนางพิไลภรณ์ เสถียรธนากรณ์ อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกปดส.จับกุมได้ก่อนหน้านี้ และให้การรับสารภาพ ก่อนที่จะซัดทอดถึงเจ๊จู ทั้งนี้หลังจับกุมผู้ต้องหาชุดแรกปดส.ได้ประสานไปยังตํารวจสกอตแลนด์ยาร์ด ของอังกฤษ ให้บุกเข้าช่วยเหลือหญิงไทยที่ถูกหลอกไปขายตัวที่เมืองพรีมัตส์ ในประเทศอังกฤษ จนสามารถช่วยเหยื่อได้จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก พฤติกรรมของผู้ต้องหากลุ่มนี้ บางรายที่ยังไม่ถูกจับได้ข่มขู่ญาติเหยื่อหญิงสาวที่ถูกหลอกให้ถอนแจ้งความ หรือให้กลับคําให้การ โดยเฉพาะเจ๊จูระหว่างถูกจับกุมก็กำลังบุกเข้าบ้านญาติของเหยื่อสาวรายหนึ่ง เพื่อข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ ก่อนญาติจะติดต่อปดส.เข้ามาจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนจะชี้ตัวยืนยันและนําตัวมาสอบสวน

โดยเจ๊จูให้การปฏิเสธ โดยรับว่าเป็นคนส่งหญิงสาวไปที่อังกฤษจริง

แต่ให้ไปทํางานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารตามความประสงค์ของเหยื่อ ตั้งแต่ปี"49 แต่พอผู้เสียหายไปถึงได้ถูกแก๊งเฮียชัย หลอกลวงก่อนบังคับให้ค้าประเวณี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นําเจ๊จูไปฝากขังที่ สน.พหลโยธิน เพื่อรอฝากขังศาลผลัดแรกในวันที่ 20 พ.ค.นี้ และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเจ๊จูยังมีพฤติกรรมข่มขู่ญาติของเหยื่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์