โฆษก แม้ว ปัดข่าวจิ๋ว แทน สมัคร

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ

กล่าวถึงกระแสข่าวการทาบทามให้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี มาเป็นนายกรัฐมนตรีแทนนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีว่า ไม่เกี่ยวกัน เพราะนายสมัครบริหารงานดีอยู่แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณมีแต่เอาใจช่วยรัฐบาลให้ทำงานได้ ส่วนการออกมาแสดงความคิดเห็นของ พล.อ.ชวลิตในช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องปกติในฐานะอดีตนายกฯ ที่สำคัญ พล.อ.ชวลิตไม่ได้เป็น ส.ส. ไม่สามารถเป็นนายกฯได้


นายพงศ์เทพยังกล่าวปฏิเสธข่าว พ.ต.ท.ทักษิณงดไปทำบุญสืบชะตาที่ จ.นครศรีธรรมราช

และว่า พ.ต.ท.ทักษิณตั้งใจจะอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กับทีมชาติไทย นอกจากนี้ ข่าวการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับนายยงยุทธ นายชัย และนายสมศักดิ์ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ไม่เป็นความจริง เพราะภายหลังเสร็จสิ้นการเปิดร้าน ' แมนฯซิตี้สโตร์' พ.ต.ท.ทักษิณไปรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับนักเตะเกือบ 100 ชีวิต


นายพงศ์เทพกล่าวด้วยว่า ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ต.ท.ทักษิณในฐานะประธานมูลนิธิไทยคม จะร่วมรับฟังการกล่าวปาฐกถาเรื่อง 'การปฏิรูปแบบวิวัฒนาการ โดยประสบการณ์ของดูไบ' โดยสุลต่าน อาเหม็ด บิน สุลาเย็ม ประธานกลุ่มดูไบเวิร์ลด์ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตามที่ได้รับเชิญจาก พ.ต.ท.ทักษิณ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์