เฉลิมฝากบอกป๋าไม่มีใครคิดทำลาย

ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้อยู่เบื้องหลังเรื่องการออกใบปลิวโจมตีองคมนตรี

ซึ่งเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ได้ขอให้ตำรวจนครบาลให้ช่วยสืบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ให้ได้ ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานอะไรออกมา จึงพูดมากไม่ได้
 

'แต่ป๋า (พล.อ.เปรม) ใครๆ ก็เคารพ ฝากบอกป๋าด้วยว่า ไม่มีใครคิดทำลายป๋า เพราะเป็นคนดี เป็นประธานองคมนตรี คนที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นเสี้ยวนิดเดียวของสังคมไทย พล.อ.เปรมมีความหนักแน่น คนอื่นอย่าไปเสี้ยม ท่านใจดีและเล่นการเมืองมานาน' ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว


ร.ต.อ.เฉลิมให้สัมภาษณ์อีกครั้งภายหลังเชิญ พล.ต.อ.พัชรวาท เข้าพบว่า

เนื่องจากต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับเรื่องใบปลิวที่โจมตี พล.อ.เปรม เพราะเรื่องนี้รัฐบาลห่วงใยเป็นอย่างมาก ซึ่งได้บอก ผบ.ตร.ให้สั่งเจ้าหน้าที่หาข่าวว่าใบปลิวดังกล่าวมีต้นตอมาจากที่ใด และหากพบการกระทำความผิดที่เข้าข่ายคดีอาญาให้ดำเนินการตามกฎหมายทันที 'ผมต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่ารัฐบาลเอาจริงเอาจังกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ต้องเอาจริงแน่นอน เพราะป๋าเปรมเป็นผู้ใหญ่ของบ้านเมือง' ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว


ด้าน พล.ต.อ.พัชรวาทกล่าวว่า จะต้องมีการสั่งการเพื่อที่จะเร่งดำเนินการในเรื่องดังกล่าว แต่ขณะนี้ยังไม่ได้เห็นว่าใบปลิวเป็นอย่างไร ทราบเพียงแต่ข้อมูลในเว็บไซต์ แต่ต้องมาดูต่อว่ามีความผิดอย่างไร และจะสามารถขยายผลอย่างไรได้บ้าง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์