คนใกล้ชิดโวย ลีเดีย ปากโป้ง

สำหรับความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ

หลังเก็บตัวเงียบมาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม และล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม นักร้องชื่อดัง ลีเดีย หรือ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า จะออกรอบตีกอล์ฟด้วยกัน แต่สุดท้าย พ.ต.ท.ทักษิณต้องหลบฉากออกไปก่อนเนื่องจากมีสื่อมวลชนจำนวนมากตามไปจนถึงสนามกอล์ฟ วีอาร์สปอร์ตคลับ ย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ นั้น
 

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 51 แหล่งข่าวใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันว่า ล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณยังคงเก็บตัวพักผ่อนอยู่กับครอบครัว

ท่ามกลางการดูแลจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัว โดยจะไม่ติดต่อกับผู้ใดและขออยู่ในที่ที่เงียบที่สุด จะได้ไม่ตกเป็นข่าวอีก โดยขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณยังคงพักอยู่ในเขต กทม. แต่หลังจากที่ ลีเดีย ออกมาเปิดเผยข้อมูล ทำให้บุคคลใกล้ชิดหลายคนแสดงความไม่พอใจที่เอาความลับมาเปิดเผย เพราะในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่มีความสำคัญที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับ 1

แหล่งข่าวระบุอีกว่า ส่วนกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะใช้เวลาช่วงก่อนสุดสัปดาห์

เดินทางหลบไปพักผ่อนยังบ้านพักภายในสนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีการวางแผนใดๆ แต่เท่าที่ได้พูดคุยกันน่าจะยังไม่ขึ้นไปในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะตกเป็นข่าวแล้ว ยังมีความเป็นห่วงเรื่องของการรักษาความปลอดภัย จะเก็บตัวอยู่นิ่งๆ จนถึงวันที่ 12 มีนาคมเพื่อขึ้นศาลนัดแรก หลังจากนั้น เป็นไปได้ว่าจะขออนุญาตศาลไปประเทศอังกฤษทันที เพื่อดูแลทีมสโมสรฟุตบอล ซึ่งอาจจะเป็นวันที่ 12 หรือ 13 มีนาคม


ช่วงนี้อดีตนายกฯต้องการให้การกลับมาเป็นเรื่องขึ้นศาล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเอง ไม่ต้องการตกเป็นข่าวรายวัน เพราะแม้จะอยากอยู่ต่อ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายและความสับสน แหล่งข่าวใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณระบุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์