มัชฌิมาฯยังวุ่นวายไม่จบไม่สิ้น

นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงการเรียกประชุมใหญ่พรรคมัชฌิมาธิปไตยในวันที่ 17 ก.พ. นี้ ที่ จ.สุโขทัย

หลัง กกต.มีมติให้ นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคต้องพ้นจากตำแหน่งว่า เป็นมติของที่ประชุม ส.ส. เมื่อวันที่ 31 ม.ค. เพื่อเลือกหัวหน้าคนใหม่ ทั้งนี้ หากนายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ รองหัวหน้าพรรคอันดับ 1 อยากจะเปลี่ยนวันก็มีสิทธิเรียกประชุม กรรมการบริหารพรรคก็พร้อมร่วมประชุมด้วย แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีการพูดถึงทางออก หลังจากที่นายประชัยพ้นตำแหน่งไป

ในส่วนที่มีสมาชิกสนับสนุนให้เป็นหัวหน้านั้น เป็นความเห็นส่วนตัว

อาจจะมีความเห็นที่แตกต่างออกไปอีกก็ได้ สำหรับคำกล่าวของนายประชัยที่ระบุว่า ในพรรคมีแต่งูเห่านั้น ขอยืนยันว่าในพรรคมีแต่คนดีๆทั้งนั้น ไม่มีงูเห่า และในวันที่ 1 ก.พ. นี้ ได้นำรายชื่อรัฐมนตรีตามโควตาของพรรค 2 คนมาส่งให้ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชนแล้ว 


พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ รองหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวว่า

การเรียกประชุมใหญ่ที่ จ.สุโขทัย ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย เพราะเราตรวจสอบหมดทุกอย่างเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ และหากกลุ่มของนายประชัยไม่ไปร่วมประชุมที่ จ.สุโขทัย ก็สามารถให้นายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ น้องชายนายประชัย ที่เป็นรองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 รักษาการหัวหน้าพรรคเรียกประชุมและกำหนดวัน เวลา สถานที่มาด้วย ผู้สื่อข่าวถามว่า หากนายประชัยไปแล้ว พรรคจะนำเงินทุนที่ไหนมาใช้จ่าย พ.ต.ท.บรรยินตอบว่า ที่ผ่านมาเราช่วยเหลือตัวเองกันมาตลอด นายประชัยไม่เคยยื่นมือเข้ามาช่วย ถ้าหากนายประชัยช่วยเหลือจริง พรรคเราคงมี ส.ส.เป็นร้อยคนแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์