ธีรภัทธ์ ปิดปากเงียบไม่ออกความเห็น อรนุช ลาออก

นายธีรภัทธ์ เสรีรังสรรค์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลว่า

ไม่ความเห็นเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่งของนางอรนุช โอสถานนท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และไม่ทราบว่ารัฐมนตรีคนที่กล่าวว่ามี 'รัฐมนตรีคนหนึ่งที่ไร้มารยาท' คือใคร ส่วนตนจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นางอรนุชลาออกจากตำแหน่งหรือไม่  ขึ้นอยู่กับว่าใครจะคิดอย่างไรและขอไม่ออกความเห็นในเรื่องนี้

ด้านการปรับความเข้าใจกับนายอารีย์ วงศ์อารยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและนางอรนุชในการประชุมครม. วันนี้ (25 ก.ย.) นั้น นายธีรภัทธ์ ปฏิเสธว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะตนไปประชุมที่ต่างจังหวัดมาจึงยังไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้โทรหาใคร และไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ด้วย

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายสิทธิชัย โภไคยอุดม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารเทศและการสื่อสาร และนางอรนุชลาออกจากตำแหน่งนั้น จะส่งผลต่อการทำงานของครม.ในอนาคตหรือไม่นั้น

นายธีรภัทธ์ ยังคงปิดปากเงียบ ไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ  แต่หากมีการปรับครม.ช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ และมีการแต่งตั้งรองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคงนั้น นายธีรภัทธ์ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เพราะว่าการปรับครม.เป็นอำนาจของพล.อ.สุรยุทธ์โดยตรง และตนไม่มีสิทธิในการแสดงความเห็นเรื่องนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์