จตุพรฉุนหนัก!! หลังอากู๋ ไม่เปิดสัญญาณให้พีซทีวี

จตุพรฉุนหนัก!! หลังอากู๋ ไม่เปิดสัญญาณให้พีซทีวี

จตุพรฉุนหนัก!! หลัง"อากู๋" ไม่เปิดสัญญาณให้"พีซทีวี"

15 กันยายน 2558  นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. คนเสื้อแดง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กรณีเรียกร้องให้  เรียกร้องให้นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ชี้แจงถึงกรณีที่  GMM Z ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้แก่Peace TV 

โดยโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คว่า..สาระหลักที่ผมจะสื่อสารก็คือ มีกล่องรับสัญญาณกล่องเดียวที่ไม่เปิดสัญญาณให้ Peace TV ก็คือกล่องของแกรมมี่

ไม่ทราบว่า อากู๋ ซึ่งเป็นเจ้าของแกรมมี่จะรับรู้ด้วยหรือไม่ ผมอยากจะถามคำถามว่า เราเป็นปฏิปักษ์กันหรือ ซึ่งกล่องอื่นๆเปิดให้หมด สำหรับสถานี Peace TV ซึ่งผมก็ซวย เพราะใช้กล่องแกรมมี่ ผมอยากจะถามไปยังแกรมมี่ว่า อคติกับพวกผมเหรอ มีปัญหา ไม่ชอบพวกผม ตอบมาครับ ผมจะได้บอกกับพี่น้องว่า พวกนี้เขาไม่ชอบเรา อย่าไปรักเขาข้างเดียวเลยครับ ไม่รักมา ก็ไม่รักกลับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้น

คนในเครือแกรมมี่นั้นจะไปแสดงออกทางการเมืองก็เป็นสิทธิเสรีภาพของพวกเขา ผมนั้นไม่เคยว่า แต่ทำไมกล่องของแกรมมี่เปิดสัญญาณให้ทุกช่อง แต่ไม่เปิดให้ Peace TV อ้างโน่น อ้างนี่

วันนี้ผมจะอยากถามถึง อากู๋ ว่าทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ Peace TV เปิดหรือไม่เปิด มีเหตุผลอะไรหรือ ไม่เปิด เพราะไม่มีเหตุผล พวกเรานั้น มีไม่มากหรอกครับ ไปที่ไหนก็มีพวกเราทั้งนั้น ซึ่งผมไม่ต้องการบรรยากาศแบบนี้ ผมซึ่งหลบมาจัดรายการใน Youtube แสดงความรังเกียจแบบชัดเจนมากๆ ขนาดกล่องที่เป็นค่ายเพลงค่ายหนึ่ง ยังเปิดให้ผมก่อนเลย

ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับแกรมมี่ เคยซื้อมาตั้งแต่เทปจนกระทั่ง CD เราไปส่งเอกสารไปยื่น ก็ไม่เปิดให้เสียที และมันไม่เกี่ยวหรอกครับว่านักแต่งเพลงคนไหนจะมีจุดยืนทางการเมืองยังไง เพราะสุดท้ายแล้วอำนาจของประชาชนที่จะดูช่องไหน มันอยู่ที่รีโมทของประชาชน

"อากู๋ใช้เหตุผลอะไรในการไม่เปิดสัญญาณ?"

ขอบคุณบทความจาก  Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์