แฟนสาวหน.EODที่เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้

แฟนสาวหน.EODที่เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้


แฟนสาว หัวหน้าหน่วย EOD ที่เสียชีวิต ยังทำใจไม่ได้ เผย หมวดหนุ่ม เพิ่งแต่งงานได้ 4 เดือน และถูกส่งลงใต้เพียง 1 เดือน ก่อนเสียชีวิต
น.ส.กชมน  เตชะสว่างวงศ์ ภริยาของ  เรือโท ชัยสิทธิ์ เตชะสว่างวงศ์ หัวหน้าชุด EOD หน่วยเก็บกู้ทุ่นระเบิดที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดช่วงเย็น วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา  โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก Kotchamon NuMay ของตัวเอง โดยนำภาพการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือน้ำท่วมของ เรือโท ชัยสิทธิ์ ที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก ว่า Net David มาลง พร้อม โพสต์ข้อความ ขอบคุณกำลังใจจากหลาย ๆ คนที่เข้ามาแสดงความเสียใจกับการสูญเสียสามี โดยยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น

"ณ จุดนี้หัวใจกำลังจะสลาย เสียใจที่สุดในชีวิต อยากจะเข็มแข็ง แต่มันยากเหลือเกิน ไม่ว่าตอนนี้ที่รักจะอยู่ที่ไหน ขอให้ที่รักกลับมาหาเค้านะ Net David  T_T มันยาก และโหดร้ายจริงๆ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรือโท ชัยสิทธิ์ เพิ่งลงไปประจำการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เพียง 1 เดือน โดยมีกำหนดประจำการ  1 ปีครึ่ง หลังจากที่เพิ่งแต่งงานกับแฟนสาว เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยในเฟซบุ๊กของ นางกชมน มีการโพสต์ภาพการติดต่อพูดคุยของทั้งคู่ก่อนวันเกิดเหตุเพียงวันเดียว

โดยมีการหยอกล้อกันด้วยความรักด้วย

"กุ๊กกิ๊กกันทางไกลก่อนนอน
แม้สัญญาณจะไม่ดี
แต่ก็เบลอว่ารักแถบ
..แบบว่ารักเธอ?อิ้ววว ^^"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์