ไปกันใหญ่!? ชาวบ้านเชื่อ ไส้กรอกแมว คือเทพวานรมาจุติ

ไปกันใหญ่!? ชาวบ้านเชื่อ ไส้กรอกแมว คือเทพวานรมาจุติ


ชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ ที่พบซากลูกแมวในไส้กรอกอีสาน โวยสื่อเสนอข่าวผิด เชื่อเป็นเทพวานรมาจุติ ไม่ใช่ซากลูกแมวอย่างที่เข้าใจ พร้อมลงขันเตรียมเงินไว้สู้คดี หากมีการฟ้องร้องจากเจ้าของโรงงาน

            ตกเป็นข่าวฮือฮา เมื่อชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ พบซากคล้ายลูกแมวในไส้กรอกอีสานที่ซื้อมาจากตลาด และเชื่อว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์จึงเก็บเอาซากดังกล่าวมากราบไหว้บูชาเพื่อขอพร ขณะที่เจ้าของโรงงานไส้กรอกขู่ฟ้องร้องที่ทำให้โรงงานเสียชื่อเสียง พร้อมยืนยันว่าขั้นตอนการผลิตต้องผ่านกระบวนการบดละเอียดซากดังกล่าวจึงไม่สามารถเข้าไปอยู่ในไส้กรอกได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด (21 มีนาคม) เรื่องราวกลับเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ ที่นับถือและบูชาในไส้กรอกแมวดังกล่าว มีการเชิญร่างทรงมาทำพิธีและได้รับคำตอบจากร่างทรงว่า ไส้กรอกแมวที่เข้าใจกันนั้นที่แท้เป็นเทพวานรมาจุติ ทำให้ชาวบ้านทำการต่อว่าผู้สื่อข่าวว่านำเสนอข้อมูลผิดพลาด

            อีกทั้งชาวบ้านยังกล่าวถึงกรณีที่เจ้าของโรงงานไส้กรอกจะทำการฟ้องร้องที่ทำให้โรงงานเสียชื่อเสียงว่า ที่ผ่านมาพวกตนไม่เคยคิดจะตามหาผู้ผลิต มีเพียงนักข่าวเท่านั้นที่สืบเรื่องราวเอาเอง แต่หากจะมีการฟ้องร้องจริง ก็จะขอสู้คดี โดยมีการลงขันกันเพื่อเป็นเงินกองกลางสำหรับการสู้คดีครั้งนี้ด้วย


ข่าวที่มาจาก ครอบครัว3

ไปกันใหญ่!? ชาวบ้านเชื่อ ไส้กรอกแมว คือเทพวานรมาจุติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์