ฮ.ทบ.เบลล์212ตกแก่งกระจานไฟลุก-ตาย3เจ็บ1

ภาพจากข่าว INN


สลด!! ฮ.กองทับบก เบลล์ 212ตก เป็นลำที่ 3 ขณะปฏิบัติภาระกิจกู้ศพ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณฟาร์มนกกระจอกเทศ อ.แก่งกระจาน ไฟลุกท่วม ทหารตาย 3 บาดเจ็บ1


นายสุริยนต์ โพธิบัณฑิต ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ในพื้นที่ ม.7 บ้านต้นเกตุ ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรีว่า มีเฮลิคอปเตอร์ ประสบอุบัติเหตุตกอีกเป็นลำที่ 3 จุดเกิดเหตุอยู่

บริเวณป่ากระถิน ทางเข้าไร่แสงจันทร์ ซึ่งบริเวณดังกล่าว เป็นบ้านเรือนประชาชน โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สังเกตเห็น เฮลิคอปเตอร์ ที่คาดว่า น่าจะไปปฏิบัติภารกิจ ในการรับศพทหารที่เสียชีวิต จากเฮลิคอปเตอร์ที่ตกก่อนหน้านี้ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นเฮลิคอปเตอร์ หมุนเคว้งไปมา

จากนั้น เฮลิคอปเตอร์ ลำดังกล่าว ได้ลดระดับต่ำลง แล้วเกิดเสียงดัง คล้ายระเบิดขึ้นหลายครั้ง มีกลุ่มควันสีดำ ลอยสูงขึ้นมา ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่เกียวข้อง ให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้ ยังไม่ทราบชะตากรรมของผู้ที่อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบ หน้า ล่าสุด เข้ามาว่า เฮลิคอปเตอร์ ที่ตกเป็น ของ กองทัพบก รุ่น เบลล์ 212 โดย ตกใกล้ฟาร์มนกกระจอกเทศ อ.แก่งกระจาน เกิดไฟลุกท่วม ทำให้ทหาร เสียชีวิต 3 นาย ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์