อุ้มลูกสาว3ขวบยืนกลางถนนประชดสามี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองรับแจ้งเหตุมีแม่อุ้มลูกอายุ 3 ขวบมานั่งอยู่กลางถนน ที่บริเวณด้านหน้าสวนวนารมย์ ถนนสายรอบเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นางสุพรรษา สอนสุข อายุ 19 ปี อุ้ม ด.ญ.พรประวี สอนสุข อายุ 3 ขวบ


จากการสอบถามนายสุทธิพงษ์ สอนสุข อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นสามีได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ภรรยาพูดคุยกันพร้อมทั้งให้ออกมาจากกลางถนนแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันดึงและแย่งอุ้ม ด.ญ.พรประวี มาจากนางสุพรรษา

นายสุทธิพงษ์ สามีนางสุพรรษา กล่าวว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางมาจากบ้านที่ ต.โนนผึ้ง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมภรรยา เพื่อจะนำเงินจำนวน 3,000 บาทไปส่งนายจ้าง เจ้าของร้านในตัวเมืองอุบลฯ ซึ่งเป็นเงินที่เก็บมาจากลูกค้า โดยก่อนเดินทางออกมาจากบ้านภรรยาเห็นว่ามีเงินจึงขอเงินทั้งหมดเพื่อจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ ที่บ้าน แต่ก็ได้อธิบายเหตุผลกับภรรยาว่าเป็นเงินของนายจ้างให้มาเก็บกับลูกค้าจะนำไปส่ง แต่ภรรยาไม่ยอมฟัง พ้อต่อว่าอยู่กับตนเองทุกข์ยาก มาถึงที่เกิดเหตุภรรยาก็ขอให้จอดรถจักรยานยนต์แล้วก็อุ้มลูกไปอยู่กลางถนน

"ผมเป็นแค่ลูกจ้างเขา ได้เงินค่าแรงวันละ 180 บาท ไหนจะเมียไม่มีงานทำ และ ต้องเลี้ยงลูกสาวอีก 1 คน ทำให้รายได้ไม่พอรายจ่าย "นายสุทธิพงษ์ กล่าว ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี้ยกล่อมและช่วยเหลือให้นางสุพรรษา ได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.วารินชำราบ ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์