ผวาอาถรรพณ์ภาพถ่ายดวงวิญญาณทารก

ผวา ภาพถ่ายติดวิญญาณ ดวงไฟสีเหลือง-เทา 2 ลูก เชื่อเป็นของทารกเหยื่อทำแท้ง ยัดถุงซุกวัดเมืองหลวง ด้าน “หมอลักษณ์ ฟันธง” ขอร่วมทำบุญใหญ่พิธีพราหมณ์ ทีมงานเจอดีได้ยินเสียงเด็กวิ่งเล่น  เชิญชวน ปชช.ทำบุญใหญ่ให้ทารก 27 พ.ย.นี้ “องอาจ” ประธานพิธี

วานนี้(25 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง”

โหรชื่อดังได้นำคณะเข้านมัสการหารือกับพระชั้นผู้ใหญ่ที่วัดไผ่เงินโชตนารา โดยอาสาขอร่วมทำพิธีส่วนของพราหมณ์ในวันที่ 27 พ.ย. ซึ่งทางวัดได้จัดให้มีงานทำบุญครั้งใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้แก่ทารกทั้ง 2,002 ดวงวิญญาณ หลังการหารือเสร็จสิ้นหมอลักษณ์ได้นิมนต์พระภายในวัดจำนวนหนึ่ง ไปสวดแผ่บุญกุศลให้กับวิญญาณทารกทั้งหมดที่หน้าโกดังเก็บศพด้านหลังเมรุวัด โดยผู้ร่วมพิธีต่างเจอเหตุการณ์อาถรรพ์กันถ้วนหน้า

พระทิวา ธมมฺชโย เลขานุการเจ้าอาวาส ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยเปิดเผยว่า ขณะที่คณะสงฆ์พร้อมโยมลักษณ์ เรขานิเทศ

กำลังร่วมกันทำพิธีสวดส่งบุญให้ดวงวิญญาณอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีผู้ร่วมพิธีบางส่วนเกิดอาการกระวนกระวาย โดยเฉพาะคนขับรถของพระชั้นผู้ใหญ่รูปหนึ่งซึ่งเดินทางมาประชุมที่วัดด้วยได้เกิดความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด เมื่อประกอบศาสนกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้วอาตมาจึงเข้าไปสอบถามได้ความว่า ระหว่างที่เสียงสวดของพระสงฆ์ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องนั้น โยมบางส่วนกลับได้ยินเสียงเด็กจำนวนมากวิ่งเล่นอยู่รอบตัวจนรู้สึกขนลุกก้าวขาไม่ออก แต่เมื่อพิธีจบลงเสียงต่างๆ ก็ได้อันตธานหายไป

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจาก นายอาดิษฐ์ กัลยาณมิตร อดีต ส.จ.พิจิตร โทรฯ เล่าให้ฟังว่า

หลังจากที่คณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ได้นิมนต์เกจิอาจารย์ชื่อดังเข้าไปทำพิธีสวดส่งวิญญาณภายในวัดเมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย. ตนได้กลับบ้านมาเปิดไฟล์ภาพนิ่งที่ถ่ายไว้ขณะทำพิธีปรากฏว่า พบภาพต้องสงสัยถ่ายติดลูกไฟ 2 ลูก เป็นสีเทากับสีเหลือง คล้ายดวงวิญญาณ   1 รูป ผู้สื่อข่าวจึงขอให้นายอาดิษฐ์ ส่งไฟล์ดังกล่าวมาให้ตรวจสอบ และนำภาพดังกล่าวไปให้ นายศุภชัย เลิศวุฒิสกุล อายุ 55 ปี เจ้าของร้านศุภชัยโฟโต้ ฝั่งตรงข้ามวัดไผ่เงินโชตนาราม ซึ่งเปิดให้บริการล้างอัดขยายภาพมานานกว่า 10 ปี ให้ช่วยวิเคราะห์ โดยนายศุภชัย เปิดเผยว่า ดูจากภาพแล้วความเป็นไปได้ที่จะมีดวงไฟสีทองและสีเงินเกิดขึ้นได้น่าจะมาจากบริเวณดังกล่าวมีกระจกหรือแสงเงาทำให้เกิดภาพสะท้อน แต่ในฐานะที่ตนเป็นคนพื้นที่ทราบดีว่าจุดนั้นไม่มีกระจกหรือวัตถุใดทำให้เกิดภาพสะท้อนแบบนี้ได้  เชื่อว่าอาจเป็นปาฏิหาริย์ของดวงวิญญาณเด็กๆ ต้องการมาให้เห็นช่วงรับส่วนบุญ  
   

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์