ดวงดาวของท่าน 20/08/53

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวราหูเวลา 13.41 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่ายทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใด เริ่มต้นได้แต่ก็ปล่อยวางตอนช่วงท้ายร่ำไป ไม่ว่าร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใดกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรืออยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มั่นคงดีงามและเป็นระเบียบแน่นหนักแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนจริงจังเมื่อเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายไม่ว่าการร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด โดยกรรมเก่าก่อมาดีจึงเจอคนอุปถัมภ์ค้ำชูที่ดี บังคับชี้แนะในทางดีงามเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจตนกับเรื่องราวแต่วันวานมา ลาภผลมีได้แน่แต่มักเป็นทุกข์ทางใจตนตามมา เสียงนินทาว่าร้ายปั้นน้ำเป็นก้อนยังมีทั้งต่อหน้าและลับหลัง ความรักบางครั้งคงต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ช่วยบ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ ชื่อเสียงยังมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดน่าตามติดเพื่อมรรคผล กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังยังมืดมน ผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละคนหวังผลได้มากกว่าจริงใจ เงินตราได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เจรจาความใดต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย เรื่องรักยังไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องเอาความหลังย้อนมาขบคิดใหม่ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไข เดินทางระวังอันตรายและป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้ความรักของท่านแสนจะเปราะบางระวังนุงนังวังเวงหนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเชื่อถือหรือความจริงใจจากใครหายหดลดน้อยลง จะเนื่องแต่เราเองมองใครในแง่ลบมากเกินไป ลาภผลเงินทองยังคงสดใสหาได้ไม่ยากหากใจถึงขยันเพิ่ม เริ่มต้นรักเขาชอบใครต้องปีนต้นงิ้วอีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังแสนจะสับสนหรือวุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดเสมอ สุขภาพกายก็ยังไม่ปกตินัก เรื่องรักจะหาให้ได้ดั่งใจคงยากกรรมเก่าหนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงวังเวงและว้าเหว่จิตใจตนจัง กับใครบางคนเขาหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย เงินทองได้มีอยู่แต่ก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพกายก็ไม่สดใสนักนี่นา ความรักเราเองก่อก็คงต้องจำใจทนรับกรรมกันไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์