ดวงประจำวัน 16/03/53

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล (เสือ) จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้เปลี่ยนนักษัตรจากปีฉลู (วัว) เป็นปีขาล (เสือ) ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงก็ประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย ดวงจันทร์ดับมืดสนิท ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยูเช้าทับดาวพุธค่ำคืน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องของความลี้ลับและศาสนา เสาะหาแต่สิ่งแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่มีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจงานบุญการกุศล สร้างแต่ความดีงามเข้าใส่ตน มีความกตัญญูเหลือล้นจิตใจตน เติบใหญ่ ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขสงบยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภ และความนิยมชมชื่นจากคนรอบข้างก็มีมา สัญญาบางอย่างก็เกิดขึ้นมีมาเร็วเกินคาด เดินทางต้องสมประสงค์ตาม เป้าหมาย เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ลาภผลสามขั้นตอนต้องตกใส่ตัก ความรักก็ต้องสมใจเป็นมาตามวาดหวังไว้ เงินทองต้องถึงมือทั้งก้อนโตและจำนวนฝอย ตกตอนค่ำคืนอาจคิดมากกับเรื่องเก่า น้ำคำและน้ำใจของใครบาดใจยังคงมีมามั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่วันก่อน หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง การตกลงใจแต่ละอย่างกำลังเป็นผล คนรักคู่ครองมักพูดน้อยแต่ก็คิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุรังบางอย่างยิ่งหนักหน้าเสมือนลิงแก้ แหนั่นหนา ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาขัดหรือก่อให้เกิดปมปัญหา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออก มือซ้าย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ลาภผลยังคงมีมาหากกล้าเสี่ยง เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนสุขนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปมที่ต้องตามแก้ไข หลายด้านมากมุมมองก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะวาย ลาภผลต้องได้และต้องมีมาเป็นช่วงเป็นตอน เงินทองร้อนใจไปมันก็ยังไหลเข้าช้าจัง รักคนต่างวัยแลฐานะแสนจะวังเวงนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เงินทองไหลลื่นทั้งเข้าและออกนั่นหนา ปัญหารอบด้านยังคงคั่งค้างคาใจ ระวังคนใกล้ตัวมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้เดือดร้อนตอนหลัง ความเปลี่ยนไปของน้ำใจผู้คน  เรื่องของความรักและกิจการงานกำลังมีมา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์