ผงะ!! แข่งรถโชว์ ไคโยตี้เปลือย ปูดจ้างตร.เฝ้า-เก็บตั๋วแพงจ่ายต๋ง

สนามแข่งรถโชว์ลามกเปลือยหน้าอกสาวโคโยตี้ ที่คลอง 5 ปทุมธานี ผู้จัดอ้างแค่พริตตี้เครื่องเสียง เชิญชวนหนุ่มๆ ควักแบงก์เสียบ กกน. จนล้นแล้วถึงเปลื้องชิ้นสุดท้ายออก ปูดจ้าง ตร.เฝ้าทางเข้า-ออก


เมื่อวันที่ 31 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนว่า เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

มีการจัดโชว์ลามกอนาจารสลับ รายการแข่งรถในสนามแข่งรถ "บางกอกแดรกอเวนิว" หมู่ 11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ตรวจสอบพบการกระทำอื้อฉาวจริง โดยผู้จัดการแข่งรถได้จัดแข่งรถสลับโชว์หญิงสาวที่ผู้จัดอ้างว่าเป็นสาวพริตตี้โชว์เต้นตามงานโชว์เครื่องเสียงทั่วไป แต่กลายเป็นการนำสาวไคโยตี้หน้าตาดี อายุ 18-19 ปีมาเปลือยอกเต้น พร้อมให้หนุ่มๆ กลัดมันจับต้องและถ่ายรูปได้อย่างใกล้ขิด ต่อหน้าต่อตาประชาชนที่มาเข้าชมกว่า 1,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบรรดาวัยรุ่นหญิง-ชายที่นิยมการแข่งรถ ทั้งใน จ.ปทุมธานี กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง


ผู้เข้าชมรายหนึ่งเปิดเผยว่า ดีเจเปิดเพลงดังสนั่นสนามแข่งรถ พร้อมประกาศเชียร์ให้สาวไคโยตี้เปลื้องผ้าทีละชิ้นตั้งแต่ท่อนบนลงมา จนเหลือแต่กางเกงชั้นใน

และเชิญชวนให้หนุ่มๆ ควักธนบัตรเสียบขอบกางเกงใน จนเบียดเสียดยัดเยียดแย่งกันใส่พันธบัตรใบละ 100-50 บาทลงไปจนเต็ม แล้วจึงเปลื้องกางเกงในชิ้นสุดท้ายชนิดเปลือยทั้งกายออกเดินโชว์ท่ามกลางแสงสปอตไลท์อย่างไม่ละอาย หรือสะทกสะท้านต่อสายตาใครเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างคั่นรายการแข่งรถ


รายงานข่าวแจ้งว่า สนามแข่งรถแห่งนี้เคยถูกนายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี สั่งปิดจากเหตุการณ์อุบัติเหตุนักแข่งรถขับรถแข่งเสียหลักพุ่งชนคนดูเสียชีวิต 10 ศพ

เมื่อวันที่ 22 พฤษจิกายน 2551 หลังจากเปิดสนามใหม่ในเดือนมกราคม 2552 มีการจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าประตูทางเข้า-ออก เก็บบัตรผ่านประตูเพิ่มจากเดิมคนละ 60 บาท เป็น 120 บาท อ้างต้องนำเงินไปเคลียร์หลายหน่วยงาน แม้จะมีผู้ร้องเรียนเรื่องความเดือดร้อนรำคาญจากเสียงดังของเครื่องยนต์ การเปิดเครื่องเสียงดังสนั่น รวมทั้งเรื่องโชว์ลามกอนาจาร มาเป็นเวลานับเดือน แต่ไม่เป็นผล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์