ดวงประจำวัน 01/02/53

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น"ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูรู้คุณคน เป็นอย่างยิ่ง เมื่อประกอบกิจการเอาจริงเอาจังเสมอเติบใหญ่ต้องมีหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคง ผู้คนหญิงชายได้อาศัยใบบุญมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายในความคิดอ่าน หรือเมื่อประกอบกิจกรรมอันใดก็เป็นไปด้วยความยุติธรรมเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงเรื่องร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่าง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ลาภผลสองสามต่อ หรือความสำเร็จลุล่วงลงได้ตามเป้า เงินทองเข้าออกลื่นมือด้วย ช่วยเขาไว้เกื้อกูลใครไปเกิดบุญเป็นคุณตามมาด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งเปราะบางแลเข้าใจกันได้ยากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไงก็ต้องได้ลาภมีโชค ฟลุก แม้นไม่มากมายแต่ก็ต้องแน่จากการเสี่ยง บางเรื่องบางอย่างหากไม่หลงตัวเองเกินไปต้องสมประสงค์จำนงค์หมายกับคนรักและคู่ครองก็เข้าอกเห็นใจกันได้ด้วยดีอย่างจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงเอาไว้บ้างหนา เดินทางแต่หนแห่งระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ทุกอย่างแค่เริ่มต้นก็ทำท่าสะดุดแล้วละหนา ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อแต่ก็ต้องจำทนต่อไปนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ลาภฟลุกเงินจรต้องมีมา หรือเสี่ยงสู้ก็ต้องได้เปรียบอย่างแรง เดินทางไปไหนไกล เรือนต้องมีโชคสองสามต่อ เรื่องของสุขภาพปวดข้อปวดกระดูก มีเพิ่มมากขึ้น ความรักเราเองคงคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองต้องเอามือก่ายหน้าผาก หรือต้องจำจากสิ่งที่รักและหวงแหน เดินทางต่างแดนสุขใจแต่ไม่สบายกายนัก เงินทองพร้อมควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ น้ำคำและน้ำใจที่จริงจังหาได้ยากจากใครก็ตามที เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลและความรักมักสวนทางกันได้อย่างเสียอย่างเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์