ดวงประจำวัน 26/01/53

วันอังคารที่ 26 มกราคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน จิตใจหนักแน่นเด็ดเดี่ยวจริงจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียง และฐานะความเป็นอยู่เด่นดังแลมั่นคง ผู้คนไกลใกล้ ได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความกตัญญูและรู้คุณคน ทั้งขยันและประหยัดอย่างยิ่ง บางคราวก็จักกลายเป็นตระหนี่บ้าง เรื่องงานบุญการกุศลสร้างใส่ตนเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ข้าวของ ผู้คนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากและคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคำนึงกับมันมา สัญญาบางอย่างน่าจะปล่อยให้ใครอื่นเขาสะสาง กับคนรักคู่ครองก็จงออมคำพูดนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องจำใจไหวหวั่นหรือเกิดสั่นคลอนทั้งเรือนชานและสายงานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน คนที่เราเคยวางใจ ช่วงนี้บิดเบี้ยวเลี้ยวลดน่าเบื่อ เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่าง ก็ปกติด้วยดีนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้าขึ้นมาเจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาไม่ ทุกด้านทุกประการท่านต้องหนักแน่นจึงรอดตัว แม้แต่กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำทนทุกอย่างด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยุ่งยากลำบากใจเรื่องเก่าที่ทับถมกันมานานวัน เรื่องสั้นอาจยาวหากเห็น แก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา รักที่มากกว่าสองรายมันจักต้องเป็นปัญหาโลกแตกตามมานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหนักแน่นเป็นทวีคูณจึงรอดตัวทุกอย่างได้ หากเอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใครเรื่องสั้นก็จักต้องยาวออกไป หรือสิ่งที่ง่ายก็เกิดยุ่งยากลำบากใจหนัก รักกับคนมีเจ้าของแสนจะหมองหม่นจิตใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องจำใจทนหรือยังคงลำบากลำบนกับบุญคุณและการเกรงใจเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือ แต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง ช่วงนี้ปัญหาซ้ำซ้อนยังคงมีมาให้ปวดขมอง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ทุกอย่างหากเสมอต้นเสมอปลาย ทุกอย่างมันง่ายดายและเป็นจริงได้ สม ปรารถนามานั่น หากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใคร แม้แต่เรื่องรักด้วยซี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์