ดวงประจำวัน 25/01/53

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาแสวงหาความรู้ ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล ไม่หวั่นไหวกับข่าวร่ำลือกันมาไม่ว่าทิศทางใด เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและความเป็นอยู่ หรูหรามั่นคงเหนือน้องพี่ทุกด้าน 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย รอบรู้และกระจ่างใจกับปัญหาชีวิตทุกด้าน คิดอ่านฉับพลันทันคน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ชีวิตต้องประสบความสำเร็จสูงส่งความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่รอบข้าง บางเรื่องบางอย่างก็ลงเอยเร็วเกินคาดคิดไว้ ทั้งงานการเงินทอง การต่อรองทุกด้านมา สำหรับเรื่องรักยังคงต้องตามคิดใกล้ชิดไว้นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มัวแต่คิดไม่ทนทำอาจสายเกินกาล ทั้งเรื่องใกล้และไกลตัวออกไป หลายด้านกำลังเปลี่ยนแปลงไป เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องของความรักหากไม่คิดมากทุกรายก็ยังคงสดใสเสมอ


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เจอแต่ปัญหาทั้งจำเจและซ้ำซาก แม้นเรื่องใหม่ก็แสนจะยุ่งยากลำบากใจตน ลาภผลแต่ลำจำนวนได้แต่มันก็จักเป็นความทุกข์ตามมาตอนหลัง เดินทางระวังอันตรายบ้าง คนรักคู่ครองคิดมากเสมอช่วงนี้น่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความคิดเห็นบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาน้ำใจจากใครบ้าง เงินทองทางได้มองเห็นคิดออกแต่ก็หยิบไม่ติดมือมา รักกับคนมีเจ้าของแสนจะระทม ขมขื่นชื่นจิตใจทั้งทางตรงด้านอ้อมนี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังมีปัญหาที่สลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ระวังเพื่อนของเพื่อนมันจะเฉือนเลือดเนื้อน้ำใจ ลาภผลเงินทองและความสำเร็จของการต่อรองมี แต่มันไม่ง่ายได้ดั่งใจ เรื่องรักก็ยังคงรุงรังจิตใจไม่วายคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงแบกความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดมรรคเป็นผล ทุกอย่างยังคงต้องมีของแลกเปลี่ยนจึงลงตัวง่ายดาย ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรอยู่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ชีวิตที่เคยฟู่ฟ่ามา ช่วงนี้มันไม่เหมือนเก่าก่อนมา กับใครบางคนอาจต้องจำใจแก้ผ้าเอาหน้ารอดแต่ละวันไปก่อนหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นจึงสงบสุขได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์