ขอเวลาพิสูจน์ เจ๊ฉอดแจง ประมูลคลื่นวิทยุ

ผู้บริหารแกรมมี่ "เจ๊ฉอด" ชี้แจง ขอเวลาพิสูจน์ความจริง กรณีถูกอัยการสั่งฟ้อง ฐานสนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ กรณีการประกวดราคาคลื่นวิทยุ มั่นใจ กระบวนการยุติธรรมให้ความถูกต้อง...


วันที่ 23 ม.ค. นางสาวสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ เจ๊ฉอด ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกรณีที่เดินทางไปพบอัยการที่ศาลอาญาวานนี้ (22 ม.ค.)ว่า
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องการเสนอราคาตามปกติของธุรกิจวิทยุ และเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2546 โดยวานนี้ ตนเดินทางไปพบอัยการที่ศาลตามขั้นตอนของกฎหมาย และศาลได้ให้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งต้องใช้เวลาพิสูจน์ความจริงอีกระยะหนึ่ง

"เรื่องนี้เป็นเรื่องการกล่าวหากันในอดีต ซึ่งเป็นปกติของธุรกิจวิทยุ โดยสัญญาดังกล่าวเป็นสัญญาสั้นๆเพียง 1 ปี มูลค่าธุรกิจเพียงเล็กน้อย และต้องใช้เวลาพิสูจน์ความจริงอีกระยะหนึ่ง และเชื่อมั่นว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความถูกต้องที่สุดเอง" นางสาวสายทิพย์ กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ อัยการสำนักงานคดีพิเศษ นำตัวนางสายทิพย์ มาฟ้องเป็นจำเลยฐานเป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงานปฏิบัติละเว้นการ ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามสำนวนการสอบสวนของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กรณีการประกวดราคาการสั่งโฆษณาวิทยุกระจายเสียง สถานีวิทยุกระจายเสียงจเรทหารสื่อสาร 1 เอฟเอ็ม 94.5 เมื่อปี 2546


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์