ดวงประจำวัน 22/01/53

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศี เมษ เวลา 16.11 นาฬิกา วันอุบาทว์ และ วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือมีความคิดที่สร้างสรรค์แบบจิตนาการเช่นนักประพันธ์หรือคนขายฝันทั้งหลาย เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือต้องมีคนผลักดันชักจูงจึงเกยฝั่งถึงเป้าหมายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ หรือมีพรสวรรค์ในความคิดและรูปร่างหน้าตา แม้แต่คำพูดคำจาก็แสนไพเราะเสนาะรูหู เรื่องร่ำเรียนจบแต่ไม่ทำที่ร่ำเรียนมาเทวดาอุ้มสมทุกด้านนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมาก หรือยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนเรื่องราวแต่วันวานมา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขตามกระแส ความรักเราเองหากมีแต่ยังไม่พอก็อาจร้อนรนต่ออีกนาน


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้คงต้องจำใจจำยอม หรือพร้อมลงเอยกับปัญหาเรื่องราวให้จบก่อนบานปลาย เรื่องสุขภาพพลานามัยก็ยังน่าต้องห่วง ช่วงนี้ลาภผลพร้อมได้หากแต่ต้องกล้าเสี่ยงสู้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่นั่น


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หลายด้านยังสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยากแก้ไขไหว ทุกอย่างน่าจะต้องปล่อยตามดวงไปก่อนเถิดหนา เงินทองก็ต้องเอาข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจากับคนรักและคู่ครองก็ต้องยอมได้เป็นดีลงเอยง่าย


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ด้วย เงินทองลาภผลพร้อมมีมาหากแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญารักต่อกันมาดีแต่มาช่วงนี้มันแปรผันจากขาวเป็นดำ


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งในสายงานตนหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองมักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายเสมอนี่


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบางต้องระวัง ทั้งเราเกี่ยวข้องกับเขาหรือเขาเกี่ยวข้องกับเราเงินทองยังคงเป็นปัญหาที่ต้องตามหามาจ่าย เดินทางหยูกยาต้องติดตัวไปด้วยดี ช่วงนี้ความรักเข้าประตูออกหน้าต่าง


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครอื่นเขาบ้าง หากอวดดื้อถือดีหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจพังก่อนจอดฝั่งทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็ยังอยู่กินด้วยดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์