ดวงประจำวัน 04/01/53

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พุทธศักราช 2553 แรม 4 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 02.57 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งใจจริงเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ชีวิตเรืองรุ่งเหนือน้องพี่และผู้คนในตำบลเดียวกันแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนไม่ชอบอยู่กับที่ หรืออารมณ์ร้อนความคิดรวดเร็ว เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อทันทีทันใด เติบใหญ่มีชื่อเสียงลือลั่นผู้คนที่เกี่ยวข้องได้พึ่งพามากชีวิตหรูหรายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขาอาสารับปากใครไว้ยังเป็นภาระหนักใจตนตอนหลัง เงินทองก็ยังเป็นภาระที่ต้องเร่งสะสาง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างคนอื่นร่ำไปนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าเปลี่ยนไปทั้งน้ำคำน้ำใจผู้คน ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เจรจาความใดกับใครต้องสองสามครั้งร่ำไป เรื่องของความรักยังคงเห็นอกเข้าใจกันได้ด้วยดีจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วุ่นวายใจตนหรือเกิดสับสนมากด้านหลายประการ ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังกลุ้มใจกับมันจัง ความรักความหลังยังปวดร้าว

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจออยู่กับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์บางอย่างเป็นไปได้แค่ ครึ่งเดียว เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญนักหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจำใจต้องคิดหนักหน่วงหลายด้าน  เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การตกลงใจแต่ละอย่างยังเอาแน่นักมิได้ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงวังเวงและคิดมากจนบางเวลากลายเป็นคนเจ้าทุกข์ไปน่ะหนา เงินทองแม้นมีมาหาได้แต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ความคิดอ่านของตนก็แสนจะสับสนช่วงนี้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากต้องหนักแน่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เกิดน้อยใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เรื่องเก่าแต่ครั้งคราวก่อนก็ย้อนมาทับถมถึงปวดใจจัง เรื่องรักเราเองยังคงต้องคิดมากไปเองหลายด้านเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์