ดวงประจำวัน 28/12/52

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371  คริสต์ศักราช  2009  วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 16.01 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี’’ ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักระเบียบและเรียบง่าย เบื่อหน่ายความวุ่นวายทั้งหลายทั้งปวง ตั้งใจจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงาม เติบใหญ่ต้องมีหน้าที่เป็นครูเขาอาจารย์คน ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนรักนับถือมากหลายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงในหลายสิ่งที่รอบข้างตั้งหลักปักฐานด้วยความมั่นใจ หรือขยันเอาจริงจนสำเร็จตามเป้าได้ ทั้งฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงกิจการงานแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆต้องลงเอยสมใจ หรือความเป็นมาก็สมหมายดั่งใจนึกด้วยหนาทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวนคิดมากรอบด้าน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องเอาอกใส่ใจกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากยังขืนฝันกลางวัน หรือคิดสั้นเอาแต่ได้ฝ่ายเดียวคงวังเวงเคว้งคว้างอย่างเดิม         มาละ  ทั้งเรื่องงานการเงินทองและตกลงต่อรองทุกด้าน เดินทางระวังป่วยไข้อันตรายมั่ง ความรักก็ยังต้องตามตื๊อเอาใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างมากประการมันแสนจะสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ระวังเพื่อนของเพื่อนมันกำลังคิดเชือดเฉือนเราอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมานัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงไม่เหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง สุขภาพกายท้องไส้ปั่นป่วนแปรผันปวดมวนชอบกล ลาภผลและความรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะเข้าข้างเราเท่าใดหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองยังคงพร้อมได้และต้องมีมาแต่ยังไม่ถึงนี่นา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดมาให้คิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นหน่อยหนาช่วงนี้ ปัญหาและเรื่องราวเก่าก็ย้อนมารุงรังให้ต้องคิดมากหลายตลบด้วยหนา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันทำ ท่าจะสาละวันเตี้ยลง ท่านเองต้องพยายามทนทำใจให้หนักแน่นเพื่อการอยู่รอดและผ่านพ้นปัญหาที่หมกตั้งนานมา ในเชิงของความรักมักเจอคนคิดแย่งแบ่งปันหรือจ้องขวางทางรักจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์