โชว์เงือกสาว-ซานต้ารับปีใหม่

วันนี้ (17 ธ.ค.) นายธนภัทร พงศ์ภมร ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่

พร้อมด้วย นายโรจน์ ธุวนลิน ประธานกรรมการ บริษัท มารินสเคบ (ประเทศไทย) จำกัด และเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ได้ร่วมกันเปิดงาน "เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ต้อนรับ คริสต์มาสสีขาว"

โดย นายธนภัทร เปิดเผยว่า ช่วงนี้ถือว่า เป็นช่วงเข้าสู่ฤดูหนาว เป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยว อีกทั้งใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว

ดังนั้น สวนสัตว์เชียงใหม่จึงได้มีกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ด้วยการเปิด "ไนท์ ซู" ขึ้น โดยเป็นการขยายเวลาการเข้าชม จะเปิดตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น. แต่ปรากฏว่า ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวมาซื้อบัตรเข้าชมจำนวนมาก ประกอบกับช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

ทางสวนสัตว์จึงร่วมมือกับทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ที่มาร่วมโครงการครั้งนี้ด้วย

โดยกำหนดจะเปิดขยายเวลาตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.52-28 ก.พ.53 ให้นักท่องเที่ยวเดินเที่ยว และนั่งรถรางดูสัตว์ได้จนถึงเวลา 21.00 น. แล้วจะเปิดรอบสื่อมวลชนในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ ในส่วนกิจกรรมอื่น ๆ รอบสวนสัตว์ จะเปิดงาน "ปิคนิคโต้ลมหนาว ชมเทศกาลดอกไม้บาน ที่สวนสัตว์เชียงใหม่" ชมพันธุ์ไหม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์ ชมดอกทิวลิป และดอกลิลลี่ ที่จะนำมาตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศการท่องเที่ยวด้วย ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจของงานเป็นการแสดงมาสคอร์ต ซานตาคลอส กับเหล่านางเงือกสาว แหวกว่ายโชว์ และแสดงระบำใต้น้ำ พร้อมกับการให้อาหารปลาโชว์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ดู โดยจะขยายเวลาทั้งหมด 3 รอบ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ที่อุโมงค์น้ำทะเล เวลา 13.30 น. และ 15.30 น. ที่อุโมงค์ปลาน้ำจืด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์