ฉาวฉุดรายได้-ปลดโฆษณาวูดส์

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. สื่อมวลชนอเมริกันยังคงรายงานข่าวอื้อฉาวของไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกอย่างต่อเนื่อง

หลังจากทยอยเปิดตัวกิ๊กสาวมากหน้าหลายตาร่วม 11 รายแล้ว ยังเกิดกรณีที่นางบาร์โบร โฮล์มเบิร์ก วัย 57 ปี แม่ยายไทเกอร์ถูกส่งตัวจากบ้านของลูกเขยเข้าโรงพยาบาล ยิ่งทำให้ข่าวของไทเกอร์ดูอลเวงหนักขึ้น

เอพีรายงานว่า
 
แม่ยายของไทเกอร์ออกจากโรงพยา บาลไปพักฟื้นที่บ้านลูกเขยแล้ว หลังมีอาการปวดท้องและเป็นลม ช่วงที่เพิ่งบินจากสวีเดนมาให้กำลังใจนางเอลิน ลูกสาว ที่บ้านของไทเกอร์

เว็บไซต์ข่าวเรดาร์ สหรัฐ รายงานว่า

ข่าวอื้อฉาวของไทเกอร์ ส่งผลสะเทือนต่อบริษัทผู้สนับสนุน
โดยบริษัทเครื่องดื่มเกลือแร่เกเตอเรด ยุติการว่าจ้างไทเกอร์แล้ว แม้ทางบริษัทแถลงว่า ตัดสินใจเลิกผลิตเครื่องดื่ม "ไทเกอร์ โฟกัส" ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน ด้วยเหตุผลทางการตลาด ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาว

ด้านบลูมเบิร์กรายงานว่า

สถานีโทรทัศน์ใหญ่ๆ ในสหรัฐ เริ่มถอดโฆษณาของไทเกอร์จากการออกอากาศช่วงไพรม์ไทม์ รวมถึงโฆษณายิลเล็ตต์ คาดว่าเหตุฉาวครั้งนี้จะกระทบรายได้โฆษณาของวูดส์ ปีละ 3,600 ล้านบาท ในฐานะคนดังที่ร่ำรวยติดอันดับ 4 ของโลก มีทรัพย์สิน 33,100 ล้านบาท

ส่วนนางคาโรล บาร์ตซ์ ผู้บริหารเว็บไซต์ยะฮู เผยว่า

ยะฮูได้รับประโยชน์จากข่าวอื้อฉาวของ ไทเกอร์ มีผู้เข้าค้นหาข้อมูล อ่านข่าวไทเกอร์เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ดีกว่าเมื่อตอนที่ไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงพ็อพเสียชีวิตด้วยซ้ำ สำหรับสาวที่ตกเป็นข่าวคาวกับไทเกอร์ รายล่าสุด ได้แก่ โจสลิน เจมส์ เป็นดาวโป๊อกภูเขาไฟ นอกจากนี้ นิตยสารไลฟ์แอนด์สไตล์กำลังพิสูจน์ว่าภาพนู้ดของไทเกอร์เป็นภาพจริงหรือไม่ก่อนที่จะนำออกมาตีพิมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์