ขายไปรษณียบัตรทายชื่อแพนด้าถึงบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลการตั้งชื่อลูกหมีแพนด้า 4 ชื่อ ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด

ที่ร่วมกับองค์การสวนสัตว์ เพื่อชิงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท รถยนต์ 3 คัน และแพ็กเก็จพาเที่ยวประเทศจีน จากพื้นที่จังหวัดนราธิวาส นั้น จากการสอบถามนายอานัว อาแว หัวหน้าไปรษณีย์ จ.นราธิวาส ทราบว่า ไปรษณีย์นราธิวาสได้โควต้า จำนวน 90,000 ใบ และได้แจกจ่ายให้กับไปรษณีย์อำเภอต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเริ่มมีการจำหน่ายเป็นทางการพร้อมกันในวันนี้ และได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ได้มีการสั่งจองไว้ล่วงหน้าแล้วจำนวนหนึ่ง หลังจากมีการแถลงข่าวที่กรุงเทพมหานคร

ล่าสุดมีประชาชนที่ทราบข่าวได้โทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ และบอกผ่านพนักงานนำจ่าย

เพื่อขอความอนุเคราะห์ให้นำไปรษณียบัตรทายผลชื่อลูกหมีแพนด้าตระเวนขายตามบ้านเรือนของประชาชน เนื่องจากเกรงไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ขณะเดินทางไปซื้อหาตามสำนักงานไปรษณีย์ต่าง ๆ ทั้ง 13 อำเภอ

หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดนราธิวาส กล่าวด้วยว่า จากการสังเกตการณ์ประชาชนที่ได้เดินทางมาซื้อไปรษณียบัตรทายผลชื่อลูกหมีแพนด้านั้น ส่วนใหญ่ซื้อคนละ 2 ชุด รวม 8 ใบ

ส่วนหนึ่งจะส่งทายผลเพื่อชิงรางวัล อีกส่วนหนึ่งจะซื้อเพื่อสะสมเก็บเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ให้ลูกหลานได้ชมถึงความสวยงาม เพราะหมีแพนด้าหาดูยากหากประเทศจีนขอหมีแพนด้าคืน และคาดว่าการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลชื่อลูกหมีแพนด้าในพื้นที่ จ.นราธิวาส จะหมดก่อนกำหนดที่ตั้งไว้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 สิงหาคม 52 อย่างแน่นอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์