ทิ้งรถหนีด่านตรวจทำรัชดาฯติด

รถใคร -รถโตโยต้า อัลติส จอดทิ้งไว้ริมถนนหน้าสน.สุทธิสาร
ตั้งแต่ช่วงกลางคืน เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนขับทิ้งรถ
เพื่อหลบด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ จึงล็อกล้อไว้รอเจ้าของมาเสียค่าปรับ
เป็นเหตุให้การจราจรติดขัดทั้งวัน เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากประชาชนที่สัญจรไปมาบนถ.รัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยกลาดพร้าวตัดรัชดาภิเษก ว่า บริเวณหน้าสน.สุทธิสาร มีรถโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ศศ-47 กรุงเทพ จอดกีดขวาง

ทำให้เสียการจราจรไป 1 ช่องทาง จนการจราจรติดขัด จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบรถคันดังกล่าวจอดลักษณะไม่ชิดขอบทาง มีกรวยยางสีส้มกั้นรถคันดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีตัวบังคับล็อกล้อด้านหน้าซ้าย และล้อหลังขวา โดยหน้ารถไม่มีแผ่นป้ายการเสียภาษีติดอยู่แต่อย่างใด ขณะเดียวกันด้านหน้ากระจก มีแผ่นป้ายเขียนข้อความว่า "รถคันนี้ถูกเครื่องมือบังคับไม่ให้เคลื่อนย้าย เมื่อชำระค่าปรับตามใบสั่งหน้ารถแล้วจึงจะนำรถไปได้ การกระทำใดๆ ต่อเครื่องมือบังคับของทางราชการ ถือเป็นความผิดทางคดีอาญา" ทำให้สภาพการจราจร บนถ.รัชดาภิเษก ที่ผ่านหน้าสน.สุทธิสาร ซึ่งปกติมี 2 ช่องทางเสียไป 1 ช่องทาง ทำให้การจราจรติดขัดอย่างมาก

ตํารวจจราจรสน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่บริเวณด้านหน้าสน.สุทธิสาร

จับกุมผู้กระทำความผิดข้อหาเมาและขับรถได้จำนวนหนึ่ง ส่วนรถคันนี้ขับมาตามถ.รัชดาภิเษก และเมื่อมาเกือบจะถึงด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้ขับกลัวว่าจะถูกตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ จึงจอดรถทิ้งไว้บริเวณดังกล่าวแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้เครื่องมือมาบังคับล็อกล้อรถไว้และให้เจ้าของรถมาเสียค่าปรับ ข้อหาจอดรถกีดขวางการจราจร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์