รวบเจ้าของร้านดัง เจ๊ไฮโซ ยาบ้า4พันเม็ด

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ท.เจษฎา ปิ่นชูทอง สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง 

ประสานขอความร่วมมือจาก พ.ต.อ.วิรัช เบ้าคำ หัวหน้าชุดศูนย์ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตำรวจภูธรภาค 6 และ พ.ต.ท.วิชัย โตเดชนิติคุณ สารวัตรกลุ่มงานสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ขอหมายศาลจังหวัดกำแพงเพชรเข้าตรวจค้น ที่ร้านอาหารน้องโบว์ ตั้งอยู่เลขที่ 88 หมู่ที่ 5 ต.เพชรชมพู อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ทำการจับกุมตัว นายเอกฉันท์ หรือกบ สังข์วัง อายุ 38 ปี ได้ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยมหิดล อ.ศาลายา จ.นครปฐม  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนรวม 40,000 เม็ด  ผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ารับยาบ้าทั้งหมดมาจาก เจ๊โบว์ หรือ นางนพมาศ จินตสมิทธิ์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว 

หลังจากศาลจังหวัดกำแพงเพชรได้อนุมัติหมายค้น เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้เดินทางไปขอความร่วมมือจาก พ..ต.อ.กอบกิจ จิตร์การุญราษฎร์ ผู้กำกับการ สภ.โกสัมพีนคร 

ร่วมกันทำการตรวจค้นที่ร้านอาหารน้องโบว์ เป็นร้านอาหารที่ ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของ อ.โกสัมพีนคร  ขณะเข้าตรวจค้นพบ นางนพมาศ และนายเทอดศักดิ์ ศักดาทร อายุ 71 ปี สามีของนางนพมาศ และพนักงานของร้านอยู่ในร้านที่เกิดเหตุหลายคน ผลการตรวจค้นอย่างละเอียด พบห่อยาบ้าใช้ผ้าเทปกาวสีดำพันทับไว้ใส่ไว้ในถุงพลาสติกของห้างแฮร์ลอร์ดสี เขียว เมื่อแกะออกดูพบยาบ้ามัดรวมกัน 2 ห่อ ๆละ 20 ถุงๆละ 200 เม็ด รวม 4,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักหัวเตียงภายในห้องนอนของนางนพมาศ และยังพบสมุดธนาคารหลายเล่ม โฉนดที่ดินอีกจำนวนมากเก็บไว้ในตู้เซฟ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบหาแหล่งที่มา จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว นางนพมาศและนายเทอดศักดิ์ พร้อมของกลางยาบ้าไปทำบันทึกจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร  อยู่ห่างจากร้านที่เกิดเหตุเพียง 500 เมตรเท่านั้น  

สอบสวนเบื้องต้น นายเทิดศักดิ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาโดยอ้างว่าได้หย่าขาดกับนางนพมาศเมื่อไม่นานที่ผ่านมา

และเพิ่งเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร (กทม.)เพื่อมาเก็บข้าวของของตนที่ยังหลงเหลืออยู่ ที่ร้านอาหารดังกล่าว ส่วนยาบ้าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นด้วย  ด้านนางนพมาศ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง ส่วนยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ดที่ตำรวจภูธรภาค 7 จับกุมได้ยังไม่ยอมรับว่าเป็นของตนที่ขายให้ไป หลังทำบันทึกจับกุมแล้วได้ส่งตัวให้ พ.ต.ท.ณรงค์ คำทราย สารวัตรเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร สอบสวนในรายละเอียดเพื่อดำเนินคดีต่อไป  

พ.ต.ท.วิชัย โตเดชนิติคุณ สารวัตรกลุ่มงานสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า  เจ้าหน้าที่สืบทราบถึงพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดของนางนพมาศมานานแล้ว

แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐานจึงไม่สามารถเข้าทำการจับกุมตัวได้ ปกตินางนพมาศจะทำตัวเป็น"เจ๊ไฮโซ " ชอบคบกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ บางครั้งยังเคยเดินทางด้วยรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไปทำธุระ จนคนทั่วไปเข้าใจว่านางนพมาศเป็นคนดีมีเส้นสาย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง แต่ในที่สุดก็ไม่รอดเงื้อมมือกฎหมาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์