ดวงประจำวัน 10/06/52

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 3 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 21.33 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดทั้งหลายทั้งปวง หากเข้าสู่ แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกล เนื่องแต่เป็นคนทันคนหรือกล้าผจญกับจริงได้เท็จได้ร่ำไป เติบใหญ่ ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คน ทั้งเป็นคนเริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ไม่ว่าการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่ มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดและคงต้องตามติด ทั้งเพื่อได้มาและต้องแก้ไขกันไปตามแผน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกยอ่างก็ปกติได้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เหนื่อยกายใจตนหลายด้าน ทั้งความคิดอ่านกับความเป็นจริงกำลังตรงข้าม เงินทองก็จำใจจ่ายหรือหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของผู้คนยังปวดขมองแม้แต่พี่น้อง คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดยกใหญ่ หรือเจอกับความวุ่นวายยากแก้ไขไหว  ทั้งในสายงานเรื่องราวเก่าใหม่ผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งหลาย เงินทองก็ยังคงบานปลายเสมอ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำทนทำใจน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยุ่งยากลำบากใจหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องจำใจสิ้นเปลืองทั้งเพื่อรักษาหน้าตาตนและตามล้างเครดิตเก่า เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ปกตินี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาที่ต้องเร่งรัดหรือผูกมัดจิตใจยังยากแก้ไขไหว บางอย่างหากหูเบาใจอ่อนหรือยังโลภหลายอาจเดือดร้อนตอนหลัง ทั้งปัญหาเงินตราและกิจการงาน  ทั้งผู้คนที่เกี่ยวพัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยาก หนักใจเรื่องของใครอื่น ปัญหาเราเองก็ยังแก้ไขยากบากหน้าไปรับปากใครมาเป็นภาระปวดขมอง เงินทองก็ยังเป็นตัวตั้งสำคัญ เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อาจจะเข้าใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้าน สิ่งที่คาดการณ์ ไว้อาจเปลี่ยนแปลงไปแบบฝืนๆอีกหน ลาภผลเงินทองยังคงต้องเต้นตามต่อเพื่อให้คงอยู่ เรื่องชู้ทางใจไม่บาปแต่มันแสนจะทุกข์ใจตน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์