ดวงประจำวัน 19/05/52

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 11.57 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกว้างขวาง มองเห็นเส้นทางของความเป็นจริงมากด้าน บางคราวก็คิดการใหญ่เกินวัยและฐานะ ไม่ว่าจะอยู่หนใดจักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลฐานะเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่งแกร่งใน ทั้งเป็นคนมั่นคงเรื่องศาสนาที่เกี่ยวข้องผูกพัน ร่ำเรียนการใดก็ตั้งใจจริงจนจบและประสบความสำเร็จสุข เติบใหญ่ได้ครองคู่กับคนดีมีศีลธรรม ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับปัญหาแต่วันวานมา ชื่อเสียงช่วงนี้มีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่หลักการแปลกไปมีมาให้ได้ขบคิด เรื่องของความรักระวังใจตนเองจะเกิดหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องของโรคภัยไข้ทุกข์ยังมีมารุมเร้า ในสายงานและความเป็นอยู่อาจจำใจเปลี่ยนแปลงไปบ้าง คนใกล้ตัวก่อเรื่องสร้างปัญหาให้คิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกลุ้มใจหลายเรื่อง เงินทองก็จำใจหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังยังตามหลอกหลอนหลับยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เกี่ยวข้องและผูกพันอันใดกับใครมักมีคนคอยขวาง  ลาภผลเงินทองยังจะต้องเต้นอีกจึงถึงมือมา สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมเช่นเป็นมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไขไม่สิ้นซาก เรื่องใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย เรื่องเก่าแต่วันก่อนก็ยังย้อนมาหนักขมอง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาของใครต่อใครยังมีมาหนักหัวอกหัวใจเรา เงินทองเข้าน้อยออกมากก็ต้องกลัดกลุ้มเป็นธรรมดา บางเรื่องตกปากรับคำกันมาเปลี่ยนง่ายดาย รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้ เหลือแต่มุมเดียวพอน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคาราคาซัง หรือความหวังก็ยังเลื่อนลอยหาเป้าจอดยาก  ทุกด้านไม่ค่อยจะได้ดั่งใจนึกนัก ว่าแต่ว่าท่านเองต้องกล้าจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้แต่เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดหนักนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์