ช่างไม้แทงเพื่อนหลังเจอภาพเป็นชู้เมีย

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



ช่างไม้ไต้หวัน แทงเพื่อน หลังซื้อ DVD โป๊ เจอภาพเป็นชู้เมีย


หนังสือพิมพ์ "เดอะ ลิเบอร์ตี้ ไทม์ส" ของไต้หวัน รายงานในวันนี้ว่า ช่างไม้ชาวไต้หวันคนหนึ่ง แซ่หลี่ และอาศัยอยู่ในเขตเต่าหยวน ใกล้กรุงไทเป ก่อเหตุใช้มีดแทงต้นขาของเพื่อนเก่า ซึ่งเป็นคนฆ่าสัตว์ เคยเป็นชู้กับภรรยาของเขา จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว หลังจากบังเอิญไปพบเพื่อนคนนี้ ที่ เมืองชุงหลี่ ทำให้ถูกเพื่อนคนนี้ ฟ้องร้องเขา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่นายหลี่ ไม่อาจฟ้องกลับในข้อหาเป็นชู้กับภรรยา เพราะคดีขาดอายุความไปนาน 5 ปี แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อ 10 ปีก่อน นายหลี่ ได้ซื้อดีวีดีโป๊ ชื่อเรื่อง "เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน" (Affairs with Others'Wives) และนำกลับไปดูที่บ้าน ปรากฏว่า เป็นภาพแอบถ่ายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ภรรยาของเขากำลังคบชู้กับเพื่อนคนนี้ ซึ่งเขาได้หย่าขาดจากภรรยา หลังดูดีวีดี ส่วนเพื่อนก็ได้หายหน้าไปจากหมู่บ้าน ทำให้เมื่อพบกันอีกครั้งนายหลี่ ได้หวนกลับไป และใช้มีดแทง เพื่อระบายความแค้น


ก่อนหน้านี้ อัยการ ได้แนะนำให้ทั้งคู่ ตกลงยอมความกันนอกศาล แต่พวกเขาปฏิเสธ ทำให้อัยการยื่นฟ้องนายหลี่ ในข้อหาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ อัยการ ได้เสนอให้ศาล ลงโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน แต่อาจเปลี่ยนเป็นค่าปรับได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์