ดวงประจำวัน 12/05/52

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 03.01 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฝักใฝ่ตั้งใจสูงส่ง ทั้งเป็นคนมั่นคงเมื่อตกลงใจเรื่องใดออกไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมืองหนึ่งด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ ต้องเป็นหัวหมู่ผู้นำใครต่อใครในตำบลเดียวกันนั้นได้ พึ่งพา

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อถือหรือรับฟังคำสอนของคนโบราณที่เกิดก่อนสอนมา เติบใหญ่ชีวิตก้าวหน้าไกลได้ครองคู่กับคนดี ทั้งมีสินทรัพย์ และวิชาปัญญาสามารถยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ตั้งข้อสงสัยมันจะสายเกินไป หรือใครอื่นจักคว้าไปครองก่อน ทั้งกิจการงานลาภผลเงินทองการตกลงต่อรองทุกเรื่อง เดินทางหงุดหงิดจิตใจกับคนข้างเคียงกาย เรื่องรักยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับหลายปัญหา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากตามมา ลาภผลเงินทองข้าวของบางส่วนอาจแตกหักสลายสูญหาย บริวารคนรักคู่ครองญาติพาให้ หงุดหงิดจิตใจเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคิดมากกับเรื่องราวเก่า บางครั้งบางคราวก็เอาความแค้นใจหนหลังมาสะสางจึงเป็นปมให้มีอารมณ์บูดเกือบทั้งวัน สุขภาพพลานามัยช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสนัก ความรักก็แสนจะหดหู่ไม่สดใสดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนหลายด้าน สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้ามันผิดเพี้ยนไม่เป็นมาดั่งใจ เต้นแร้งเต้นกาแทบสิ้นใจได้มาแค่กล่องหรือคำยกย่องจากใครเขา เรารักเขาจริงแต่อีกฝ่ายกำลังแบ่งใจไปทางอื่นอีกแล้วซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องมีการเกี่ยวข้องผูกพันหรือต้องมีการตกลงเรื่องสำคัญต่อกันอีกหน ความสำเร็จจักเป็นผลที่คนกลางข้างหน้าว่าจะจริงใจปานใด ทั้งงานการเงินทองการแบ่งปัน หรือความรักกันชอบกันมาเก่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงไปกำลังเป็นผลและเกิดขึ้นได้เมื่อช่วงตะวันบ่าย ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่น ลาภผลเงินทองการต่อรองแต่ละอย่างก็ต้องอาศัยคนกลางชี้ขาด เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องคิดมากและวิตกกังวลเหลือหลายกับผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปง่ายดายต่อกัน คนรักคู่ครองญาติพี่น้องคิดสั้นเอาแต่ใจตนนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์