ดวงประจำวัน 16/04/52

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พุทธศักราช 2552

แรม 7 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้เถลิงศกเป็นจุลศักราช 1371 เวลา 05.นาฬิกา 06.นาที 00.วินาที เริ่มใช้กาลโยคประจำปีฉลู ดังนี้ วันเสาร์ ธงไชย, วันพุธ อธิบดี, วันศุกร์ อุบาทว์, วันศุกร์ โลกาวินาศ,

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจและเฉลียวฉลาดสมชาย ทั้งเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และมั่นคงเรื่องบาปบุญความกตัญญูแล รู้คุณคน เกิดที่ไหนต้องสรรค์สร้างแผ่นดินถิ่นนั้นให้เจริญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ก้าวไกลเหนือน้องพี่ยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนือใต้ซ้ายขวามีปัญหาเข้ามาให้ต้องรับรู้ทั้งด้านบวกและมุมลบ สุขภาพกายก็ยังต้องห่วงเงินทองลาภผลทั้งจากประจำและเสี่ยงพนันขันต่อต้องมีมาบ้าง เรื่องของความรักบุตรหลานบริวารคู่ รองเอาใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเปลี่ยนไปหลายด้านมันเกิดขึ้นมีมาเสมือนฟ้าบันดาล เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน เรื่องของสุขภาพพลานามัยน่าต้องห่วงอยู่บ้าง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจมากเรื่อง เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างระวังมีคนขวางและจ้องตัดหน้า สุขภาพกายก็ยังต้องห่วงด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุและคนเกี่ยวข้องพันแบบชักน้ำลงลึกปล่อยศึกเข้าบ้าน เงินทองยังต้องจำใจหามาจ่ายแต่ลาภฟลุกเงินจรก็มีมาบ้าง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองได้แต่ก็พร้อมจ่ายหรือถูกหยิบยืมแล้วสูญยากได้คืน เรื่องของท้องไส้ท่านเองต้องระวังด้วยหนา กับคนรักและคู่ครอง วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรที่ยากจะเข้าใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เข้าใจใครต่อใครเย็นแสน เข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเข้ามุมอับ จงระวังจะเข้าทำนอง ไม่มีเหาหาเหาใส่หัวตัวเอง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็ยังพอทู่ซี้อยู่ได้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีการเปลี่ยนไป หลายด้าน แม้แต่เงินทองก็ยังผ่านเข้าออกลื่นมือดี หลับตาซื้อลอตเตอรี่หรือหวยหลวงก็ต้องเข้าเป้า เดินทางตอนไปสะดวกขากลับมีปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดและคิดมากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์