เครียดแฟนทิ้ง หนุ่มปากน้ำโพปีนเสาสูง100เมตร



เมื่อเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา (12 เม.ย.) ร.ต.อ. อาคม ชุดขุนทด ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีชายหนุ่มเครียดปีนเสาวิทยุสื่อสารตำรวจ ที่มีความสูงกว่า 100 เมตร อยู่ด้านหลังตึกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ถ.ชัยณรงค์ อ.เมืองนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา  
ในที่เกิดเหตุพบชายดังกล่าว นั่งอยู่บนเหล็กที่มีความสูงประมาณ
50 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวลงมาด้านล่าง โดยใช้เครื่องขยายเสียง ต่อมาทราบว่า หนุ่มดังกล่าวคือนายโผน บัวคลี่ อายุ 39ปี ที่อยู่ตามบัตรบ้านเลขที่ 119 ม.1 ต.โพธิ์ประสาท อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ แต่นายโผน ไม่ยอมลงมาโดยบอกเพียงว่า ต้องการติดต่อแฟนสาวที่หนีไปอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามโทรศัพท์ติดต่อแฟนสาวแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง จึงติดต่อแฟนสาวได้ และให้แฟนสาวโทรศัพท์เข้ามือถือของนายโผน เพื่อช่วยเกลี้ยกล่อมจนนายโผน ยอมลงมาปีนลงมาจากเสาวิทยุดังกล่าว  

จากการสอบถามนายโผน ทราบว่า มีอาชีพเป็นพ่อค้าเร่ขายของมือสองตามตลาดนัดในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา

โดยพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวมาได้กว่า
2 ปีแล้ว แต่เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา แฟนสาวเกิดน้อยใจตน ได้เก็บเสื้อผ้าหนีกลับไปอยู่บ้านที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับไม่ยอมรับโทรศัพท์ ทำให้เกิดความเครียด จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตลอดทั้งคืนได้ไปนั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้าน และเกิดความเครียดมาก จึงต้องการประชดชีวิต

โดยขณะเดินผ่านมาถึงด้านหลังตึกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค
3 เห็นเสาสูงดังกล่าว จึงเดินเข้ามาทางด้านหลังตึก ก่อนจะปีนขึ้นไปนั่งอยู่ด้านบน โดยครั้งแรกคิดว่า ถ้ายังไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้คิดจะกระโดดลงมาจริงๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปนั้งสงบสติอารมณ์ ก่อนรอให้ญาติเดินทางมารับตัวกลับไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์