คุมเข้มผู้ค้าคลองเตยปิดถ.เผาศพ2รปภ.


กลุ่มผู้ค้าตลาดคลองเตยปิดถนนพระราม 4 เตรียมเผาศพ 2 รปภ.ผู้ชุมนุมที่ถูกยิงตาย ในช่วงเย็นวันนี้ (7เม.ย.) ด้านตำรวจส่งกำลังคุมเข้มม็อบปิดถนน



(7เม.ย.) พ.ต.ท.ศรายุทธ จุณณวัตต์ รองผกก.จร.สน.ท่าเรือ กล่าวว่า ตั้งแต่เวลา 05.00 น.วันนี้ พ่อค้าแม่ค้าตลาดคลองเตย นำเต้นท์ รถสิบล้อ มาปิดบริเวณสี่แยกพระราม 4 ตัดรัชดาฯ เพื่อจะมีการเผาศพรปภ.ที่ถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจากับผู้ค้าไม่ให้มีการปิดถนนแต่กลุ่มผู้ค้าไม่ยอมเจรจาด้วย จึงทำให้การจราจรติดขัด



ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปราบปรามจราจล 150 นายดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว นอกจากนี้หลังจากเวลา 08.00 น. ก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสบทบเพิ่มเติมรวมประมาณ 350 นาย มาดูแลความปลอดภัยเพื่อป้องกันมือที่สามเข้ามาสร้างสถานการณ์ พร้อมทั้งจะมีการเจรจากับกลุ่มผู้ค้าอีกครั้งเพื่อไม่ให้มีการเผาศพบริเวณกลางสี่แยก



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 05.00 น. กลุ่มพ่อค้า แม่ค้าตลาดคลองเตยกว่า 100 คน มารวมตัวปิดถนนพระราม 4 ตัดรัชดาฯและบริเวณ ห้าแยก ณ ระนอง โดยนำเต้นท์มากางไว้ เพื่อที่จะมีการทำการเผาศพนายกนก สุขแก้ว และ นายสุขสันต์ ศรีหาเลิศ  รปภ.ตลาดคลองเตย ที่ถูกการ์ดของบริษัทลีเกิ้ล ยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 มีนาคม

โดยตามกำหนดการณ์นั้นเวลา 10.00 น.จะมีการนิมนต์พระมาสวดศพ ก่อนที่จะมีการเผาศพทั้งสองคนเวลา 16.00 น. ที่บริเวณกลางสี่แยกพระราม 4 ตัดรัชดาฯ โดยช่วงเช้าได้มีการจราจรติดขัด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์