ลูกทุ่งไชโย ธนาวัฒน์ทรุด-หามส่งรพ.


หามส่งร.พ.กลางดึก "ไชโย ธนวัฒน์" นักร้องลูกทุ่งคนดัง เจ้าของผลงานเพลง "หิ่งห้อยกับตะวัน" และ "หนุ่มเมืองเพชร" ท้องเสียอย่างรุนแรง

แถมตามใบหน้ามีตุ่มแดงขึ้นเต็มไปหมด หมอให้น้ำเกลือและยาจนทุเลา ลูกทุ่งหนุ่มเผยถ่ายเหลวมาเป็นอาทิตย์ ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตภาคใต้ ก่อนทรุดหนัก มีไข้ เจ็บคอ จนทนไม่ไหว ด้านแพทย์เจ้าของไข้ระบุ อาหารเป็นพิษ ส่วนผื่นแดงเกิดจากแพ้ยาที่ซื้อมากินเอง คาดอีก 1-2 วันหายเป็นปกติ

เมื่อเวลา 03.00 น. เมื่อวันที่ 6 เม.ย. นายบุญชัย ปึกทรัพย์ อายุ 34 ปี หรือ "ไชโย ธนวัฒน์" นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง จ.เพชรบุรี เจ้าของผลงานเพลง "หิ่งห้อยกับตะวัน" และ "หนุ่มเมืองเพชร" สังกัดค่ายชัวร์ออดิโอ ถูกหามส่งร.พ.เพชรรัชต์ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
เนื่องจากมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง อ่อนเพลีย อิดโรย และตามใบหน้ามีตุ่มแดงขึ้นทั่วมาจนถึงบริเวณคอ และภายหลังถูกนำส่งร.พ. แพทย์ให้น้ำเกลือ และยา จนอาการทุเลาขึ้น โดยมีนางมาลี ปึกทรัพย์ อายุ 42 ปี พี่สาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม กล่าวว่า เริ่มมีอาการถ่ายเหลวมาประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่ภาคใต้ ไม่แน่ใจว่ากินอาหารอะไรเข้าไปบ้าง ครั้งแรกคิดว่าอาการไม่น่าจะรุนแรงมาก จึงซื้อยามากินเองจนกระทั่งกลางดึกวันที่ 5 เม.ย. ต่อเนื่องมาจนถึงวันที่ 6 เม.ย. มีไข้ เจ็บคอ และถ่ายเหลวตลอด จนร่างกายทนไม่ไหว จึงให้ที่บ้านพามาส่งโรงพยาบาล

"ตอนนี้รู้สึกอาการดีขึ้นพอสมควร แต่ยังอ่อนเพลียอยู่บ้าง คิดว่า 1-2 วันน่าจะกลับไปทำงานต่อได้ ส่วนสาเหตุทางหมอกำลังตรวจสอบอยู่ คงจะทราบผลเร็วๆ นี้ ขอฝากข่าวถึงแฟนเพลงด้วยว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะหมอดูแลอย่างดีแล้ว และกำลังจะมีผลงานชุดใหม่ปลายปีนี้แน่นอน หลังหายดีแล้วมีคิวไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศลาว" ลูกทุ่งไชโยกล่าว

ด้าน น.พ.บัญชา ธีรนานนท์ แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวถึงอาการของนักร้องลูกทุ่งว่า ผู้ป่วยมีอาการเป็นไข้และถ่ายรุนแรง ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอาหารเป็นพิษ ขณะนี้ให้ยาและให้น้ำเกลือจนอาการดีขึ้นแล้ว ส่วนอาการที่มีผื่นแดงขึ้นตามบริเวณใบหน้า คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการแพ้ยา เนื่องจากคนไข้ซื้อยามากินเองก่อนจะอาการรุนแรงขึ้น คาดว่าอีก 1-2 วัน อาการน่าจะหายเป็นปกติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์