ดวงประจำวัน 02/07/51

วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 03.03 นาฬิกา วันธงไชยตามกาลโยค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคล่องแคล่ว ว่องทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ จักต้องก้าวไกลทั้งชื่อเสียงและฐานะเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และมีความพากเพียรเมื่อประกอบกิจการใด ชอบสะสมสิ่งสินเงินทองที่ดินเครื่องใช้ของกิน เติบใหญ่ชีวิตอุดมด้วยทรัพย์สินผู้คนห้อมล้อมพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจน้ำเงินแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความหวังบางอย่าง ทำท่าเหินห่างออกไป ทั้งเรื่องของกิจการงานและสิ่งที่ควรต้องได้ตามตกลงต่อรองกันไว้ ตกตอนบ่ายคงหงุดหงิดจิตใจอีกหนเรื่องของผู้คนเป็นตัวตั้ง กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังหาความแน่นอนลงทันใจได้ยาก ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองลาภผล สำหรับเรื่องรักมีใครสักคนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชักก็จักไม่ยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คิดมากเหลือหลายบากหน้าไปหาใครแม้นเจอก็ไร้บอย เรื่องเล็กน้อยอาจบานปลายใหญ่โตหากโลภหลายเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เงินทองบางส่วนได้แน่แต่บางจำนวนคอยต่อ ความรักก็ยังคงลูกล่อลูกชนอยู่อย่างเดิม
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าหูเบาใจอ่อนเป็นอันขาด อาจพลาดท่าเสียเชิงคนรอบข้างได้ง่าย เงินทองและลาภผลต้องเสี่ยงสู้ทุกรูปแบบจึงมีมา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ปกตินี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังทุกอย่างยังวังเวงหาจุดหมายลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา ช่วงนี้เงินทองพร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือยุ่งยากลำบากใจตนอย่างยิ่งยวด ทางออกช่วงนี้ท่านเองต้องสงบกายใจจึงอยู่ในสังคมได้ด้วยดี ลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองปีนเกลียวกันง่ายระวัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องเรื่องเก่าแต่วันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน การต่อรองเรื่องของกิจการทั้งเหนือและต่ำกว่าเราไม่สงบนัก ความรักก็ยังหาจุดยืนที่มั่นคงร่มเย็นยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์