ดวงประจำวัน 01/07/51

วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 13 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 10.30 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจกล้าหาญ และคิดอ่านที่สูงส่งก้าวไกล
ทั้งฐานะความเป็นอยู่ ชื่อเสียง แม้นจะใจร้อนใจเร็วไปบ้าง แต่ เพื่อนพ้องมากหลายห้อมล้อมรักนับถือ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างและมองลึกไกล สะสมแต่สิ่งดีงาม
เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่ร่มเย็น ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้ เขาได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก ทั้งเรื่องเงินทองและกิจการงานเกี่ยวข้องกับคนมากฝ่าย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำทนสานต่อเรื่องเก่า สัญญาแบบปากเปล่าก็ยังเอาแน่นอนไม่ได้ดอกหนา คนที่เคยจริงใจด้วยก็หลบหน้าหายตา เงินทองต้องมีทั้งรับเข้าจ่ายหูตาลาย เรื่องของความรักก็ยังคิดไม่ออกปลงไม่ตกดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเคว้งคว้างหาจุดยืนแน่นอนได้ยาก ทั้งกิจการตนเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมานัก เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังให้มาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่เรื่องที่จำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องเปราะบางก่อนและหลังลงตัวแต่ละอย่าง เงินทองยังคงคั่งค้างคาใจกับใครต่อใคร ความรักเราเองก่อก็ต้องจำทนรับกรรมกันไปอีกน่า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามันประดังเข้ามารุมสุมหัวสมองเงินทองยังคงเป็นตัวตั้ง การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่บ้าง ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามยังมี ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยจะสดใสได้ดั่งใจนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน ทุกเรื่องเข้ามารุมสุมสมองให้ ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักต้องรอบคอบและหนักแน่นจึงสงบสุขได้น่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันลงเร็วเกินคาด แต่บางประการที่เรามุ่งหวังยังมองไม่เห็นฝั่ง ทั้งเรื่องของการงานและเรื่องเงินทองบางจำนวน สำหรับเรื่องรักขึ้นอยู่ที่เราเองคิดได้ปลงตกหรือไม่จิตใจต้องมั่นคง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์