ดวงประจำวัน 25/06/51

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

แรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 16.18 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 14.35 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรู้จักเอาใจผู้ใหญ่ และเป็นคนตั้งใจจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน และเป็นคนดิ้นรนประกอบกิจการด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขา ประธานคน ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนอารมณ์เยือกเย็นมองเห็นสัจธรรมแต่เยาว์วัย ตั้งใจจริงกับการศึกษาร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ตั้งใจจริงสำเร็จตามเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่อบอุ่นด้วยบริวารคนห้อมล้อมยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเราเองมีน้อย ส่วนมากมักเป็นเรื่องของใครอื่นที่ต้องช่วยอุ้มชูกันไป ลาภผลเงินทองก็ต้องจำใจจับจ่ายหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ อยู่กับที่ป่วยไข้ไปไหนมั่งจึงสดใส ความรักก็ยังเป็นมาเหมือนเดิมนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อแต่เรื่องเก่า ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็หน้าเดิมเกือบทั้งนั้นแหละหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ชื่อเสียงมีคนเอาไปเหยียบย่ำทั้งคำพูดและการกระทำ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังอยู่ได้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจจังการดันทุรังบางเรื่องอาจตกหลุมพรางของใครเขาง่ายระวัง ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใคร แม้แต่รับราชการงานเมืองก็รุ่งเรืองยาก รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดเหลือแต่มุมเดียวพอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องมีต่อรองและต้องเกี่ยวข้องคนมากหน้าหลายตา เงินทองได้มาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไป ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ง่อนแง่นชอบกล ชื่อเสียงมีคนเอาไปปั้นให้เป็นรูปแบบอื่น ความรักก็สดชื่นแบบฝืนนั่นเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องยุ่งยากลำบากใจหรือความคิดเราเองแปรผันไปเองจึงมีแต่วุ่นวายใจตัว เงินทองลาภผลก็ยังคงตั้งต้นแต่จะเสาะหาเอามาจ่าย การเข้าหาหรือขอร้องใครไม่สมใจเท่าใด คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดและต้องตามติดตอนบ่าย ลาภผลเงินทองยังไหลคล่องมือไปมาด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองหึงหวงแบบไร้พรมแดนน่าหน่าย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ความหนักแน่นทั้งกายใจและวาจาต้องเอาเข้ามาใกล้ตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสางได้ยาก คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์