ดวงประจำวัน 30/05/51

วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2551

สุริยคติกาล วันที่ 30 พฤษภา คม พ.ศ. 2551 ค.ศ. 2008
จันทรคติ กาล ตรงกับวันศุกร์   แรม 11 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด สัมฤทธิศก จุลศักราช 1370
 
อาทิตย์อุทัย เวลา 05.49 น. เที่ยงจริง เวลา 12.15 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.42 น. จันทร์ขึ้น  เวลา 02.32 น.
 
วันนี้ เวลา 00.00-14.18 น. ดาวจันทร์เสวยอุตรภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 26 ประกอบ ด้วยราชาแห่งฤกษ์ (พระเจ้าแผ่นดิน) เวลา 14.19-24.00 น. ดาวจันทร์โคจรไปเสวยเรวดีนักษัตรฤกษ์ที่ 27 ประกอบด้วยสมโณ แห่งฤกษ์ เวลา 00.00-11.19 น. ทำการมงคลได้สารพัด  ตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ เวลา 11.20-24.00 น. ห้ามทำการมงคล สัปตฤกษ์เสีย ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอัปมงคลคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีประจำวัน คือสีฟ้า น้ำเงิน สีที่ถูกโฉลกเป็นสิริมงคล คือ สีชมพู สีอัปมงคล คือ    สีม่วง ดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต คือราศีกรกฎ ราศีที่ดาวกาลีสถิตคือราศีมังกร

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย รูปร่างหน้าตาดี  เจ้าชู้ ชอบสนุก ช่างพูดช่างคุย ซื่อสัตย์และใจ   บุญ มีสติปัญญาดี ชอบศึกษาศิลปศาสตร์ ใฝ่สูง รู้จักเก็บออม มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก

เด็กหญิง จะอ่อนหวาน อ่อนโยน   มีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตา ชอบทำงานด้านการเงินการธนาคาร บริษัท ห้างร้านต่าง ๆ นักร้องนักแสดง งานวรรณกรรมศิลปกรรม งานรื่นเริงบันเทิงใจ อนาคต  มีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์ การเงินดีขึ้น ได้ซื้อหาสิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามา ริเริ่มโครงการ  ใหม่ ๆ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่าง ๆ มิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ ผู้ใหญ่จะให้ลาภ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ ๆ
 
เกิดวันจันทร์ ต้องดูแลสุขภาพตนเอง  การงานมีการแข่งขันมากขึ้น ริเริ่มงานใหม่ ๆ ได้เดินทาง ได้ข่าวทางไกล ได้ลาภผลต่าง ๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม ควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย
 
เกิดวันอังคาร ได้ลาภจากการเสี่ยง ได้คู่อุปถัมภ์ มีโชคดี อย่าห่างเหินผู้ใหญ่ ให้ใกล้ชิดผู้ใหญ่เข้าไว้ตลอดเวลาแล้วผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ ยศและตำแหน่งหน้าที่ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ
 
เกิดวันพุธ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนทำนิติกรรม กิจการใด ๆ ที่มุ่งหวังไว้ก็จะสำเร็จตามความประสงค์ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น  ได้ของฝากของขวัญ
 
เกิดวันพฤหัสบดี มีปัญหาต้องแก้ไขมากมาย พักผ่อนน้อย จึงทำให้เกิดความวิตกกังวล จึงควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้ แต่อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน
 
เกิดวันศุกร์ ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ศุกร์สบศุกร์เปรมปราน ลุลาภถิ่นฐาน จะได้สะดวกอุดม ได้ลาภเกี่ยวกับถิ่นที่อยู่ ได้ปรับปรุงตกแต่งประดับที่อยู่อาศัยให้ดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ
 
เกิดวันเสาร์ ปัญหาที่เกิดขึ้นหากได้รับการแก้ไขทันท่วงทีก็สามารถแก้ไขได้ สิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์