คลื่นแรง-ทะเลหาดสมิหลากลืน2ศพ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ม.ค.

ร.ต.ท.วัชรินทร์ ตันเจริญรัตน์ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สงขลา รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเทศบาลนครสงขลา ว่าช่วงเย็นวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายหาดสมิหลา ถนนชลาทัศน์ หลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ทะเลมีคลื่นลมแรง และมีผู้มาแจ้งว่านักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียจมน้ำ จึงประสานชุดมนุษย์กบทัพเรือภาคที่ 2 และหน่วยกู้ภัย ร่วมค้นหาท่ามกลางคลื่นลมแรง ขณะที่ชุดมนุษย์กบค้นหาไปได้ประมาณ 20 นาที พบศพนายบอยลี่ เหลียน เฮา จิน อายุ 23 ปี ชาวมาเลเซีย ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำขึ้นฝั่ง ส่งร.พ.สงขลา

จากการสอบสวน น.ส.ณัฎชริพร โกมลภิส อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า

เดินทางมาเที่ยวชายหาดสมิหลาสงขลา ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 16 ม.ค. นายบอยลี่เห็นคลื่นแรง เลยอยากจะลงเล่นน้ำทะเล พยายามห้ามปราม และบอกว่ามีป้ายปักเตือนไว้ว่าอันตราย แต่นายบอยลี่ไม่ฟัง เมื่อลงเล่นน้ำก็ถูกคลื่นซัดจมหายไป และเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีคนจมน้ำที่ด้านหลังสนามกีฬาติณสูลานนท์ ถนนชลาทัศน์ ชายหาดสมิหลา จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 พร้อมด้วยชุดมนุษย์กบทัพเรือภาคที่ 2 ค้นหาผู้จมน้ำทราบชื่อ นายอุกฤต ศิริรัตน์ อายุ 20 ปี เดินทางมาจากกรุงเทพฯ และพักที่บ้านญาติที่หมู่บ้านปริญญาศิริ ถนนทางเข้าสนามบินหาดใหญ่ และลงเล่นน้ำทะเลท่ามกลางคลื่นลมแรง จนจมหายไป ชุดมนุษย์กบ และหน่วยกู้ภัยใช้เวลาค้นหากว่า 1 ชั่วโมง ยังไม่พบ กระทั่งเวลา 19.30 น. การค้นหาจึงยุติลง เนื่องจากสภาพคลื่นลมแรงและมืดค่ำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์