ดวงประจำวัน 17/01/51

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 23.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนขยันหมั่นเพียรสูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่นจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดที่ตนชอบ ทั้งมีน้ำใจกับใครต่อใครเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้กับอุปสรรคปัญหา มีความสามารถหลายสาขา ตั้งตนไว้ชอบประกอบ แต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงหลักฐานมั่นคง หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลัง ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเมื่อเก่าก่อนมา เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ได้ขบคิดหนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนศรหรือ ต้องสวนกระแสบ้างหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงล่องลอยตามคำพูดคน อาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใคร หรือปัญหาน้อยใหญ่ที่กำลังมีช่วงนี้เรื่องรักมักมีปัญหา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการมันกำลังเข้าทำนอง “หัวกุดท้ายเน่า” ท่านต้องหนักแน่นและต้องอย่ามัวแต่เกรงใจใครต่อใครนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักไม่วายต้องคิด มากต่อกันทุกราย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันอีกหน หลายด้านกำลังสับสนสิ้นดีท่านต้องระวังและจงหนักแน่นหน่อยหนา เงินทองมีมาหาได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป ในเชิงของความรักความแปรผันเปลี่ยนแปลงมีมามาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังต้องเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องยังห่างเหินออกไป เรื่องง่ายจักยากหากใจคอคับแคบเอา แต่ได้ถ่ายเดียว ทั้งเรื่องงานการลาภผลหรือความรัก เรื่องใคร่ที่ควรต้องมี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างในสายงานและเรือนชานกำลังทำท่าสาละวันเตี้ยลง ท่านเองต้องรับฟังเสียงนกกามั่งหนา ลาภผลเงินตรงยังคงต้องเต้นหาหรือต่อสู้เพื่อได้มา เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติธรรมดา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงสมใจและต้องได้มาทุกด้านที่ประสงค์ดิ้นรนอยู่ ผู้คนรอบข้างก็ผลักดันอุ้มชูใส่ใจอย่างมาก ลาภผลปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ บ้างหนา สัญญาบางอย่างเปลี่ยนไปง่ายดาย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์