จับปาร์ตี้ ยาไอซ์ ฝรั่งมั่วสุมกะเทย สาวใหญ่เอเย่นต์

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 1 ธ.ค.
 
พ.ต.อ.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผกก.สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ต.เสริมขวัญนิมิต สว.สป. นำกำลังชุดสืบสวนนับสิบนายเข้าปิดล้อมห้องพักที่ 31 ชั้น 2 ร้านอาหารซับเวย์ เลขที่ 123 ถนนราษฎ์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง หลังจากสืบทราบว่ามีการมั่วสุมยาเสพติด ในห้องพบมีชาวต่างชาติทราบชื่อนายฟิลิป วูด อายุ 44 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา เจ้าของตาตั้มบังกะโล ตั้งอยู่ภายในซอยเก็บทรัพย์ ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง กำลังนั่งเสพยาอีอยู่กับนายเอกชัย สมัครกิจ อายุ 24 ปี และนายประเวทย์ นนทะภิทา อายุ 28 ปี สาวประเภทสองอย่างมีความสุข โดยมีนางฑิฆัมพร ธรรมวงศ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เจ้าของห้องพัก นั่งอยู่ที่บนโซฟา


ตรวจค้นภายในห้องพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส 18 ถุง

ถุงละ 0.7 กรัม รวม 11.7 กรัม ยาไอซ์ บรรจุอยู่ในขวดแก้วใส 1 ขวด น้ำหนัก 3.6 กรัม โคเคนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส 29 ถุง ถุงละ 1.3 กรัม รวม 37 กรัม โคเคนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ 1 ถุง น้ำหนัก 11.6 กรัม และถุงขนาดกลางอีก 1 ถุง น้ำหนัก 3.6 กรัม ยาอี 40 เม็ด ยาบ้า 36 เม็ด อุปกรณ์เสพยาเสพติดเป็นจำนวนมาก และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดี


สอบสวนนางฑิฆัมพรให้การว่า
 
ยาเสพติดทั้งหมดเพิ่งสั่งซื้อมาจากกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา นำมาจำหน่ายที่หาดป่าตอง และพื้นที่ใกล้เคียง ลูกค้ามี ทั้งชาวต่างชาติและคนกลางคืนหมุนเวียนมาซื้อ บางราย ซื้อแล้วเสพภายในห้องเลย เพราะมีอุปกรณ์เสพให้เลือกตามใจชอบ จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ ยาบ้า และยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อนำจำหน่าย กับข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ขณะที่นายเอกชัยกับนายประเวทย์ สาวประเภทสอง ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอีกับยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง ส่วนนายฟิลิปถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด


ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า

นางฑิฆัมพร ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) มาแล้ว 2 ครั้ง อยู่ระหว่างการประกันตัวต่อสู้คดี แต่ยังคงมีพฤติกรรมเสพยา และผันตัวมาจำหน่ายยาไอซ์ โคเคน ยาอี และยาบ้า ให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ นักธุรกิจต่างชาติในพื้นที่ รวมไปถึงคนทำงานกลางคืน และได้เปลี่ยนสถานที่จำหน่ายไปเรื่อยๆ โดยจะเปิดห้องพักตามโรงแรมต่างๆในหาดป่าตอง จำหน่าย จนตำรวจวางแผนส่งสายเข้าล่อซื้อและจับกุมได้พร้อมของกลางเป็นจำนวนมากดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์