ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พุทธศักราช 2550 แรม 7 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 14.41 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) ช่วงบ่ายลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ หรือมักใหญ่ดิ้นรนเพื่อมีมาเสมอ ทั้งชื่อ เสียงฐานะความเป็นอยู่ยศศักดิ์ เติบใหญ่เขาจักต้องโด่งดังเหนือพี่น้องและคนในตระกูลเดียวกันแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ พูดจาค่อนข้างจะโผงผาง หากแต่มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่หรูหราท่ามกลางสังคมสูงส่งยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายอย่างกำลัง บ่มหรือสุกงอมพร้อมหล่นถึงมือมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระ ลาภผลเงินทองต้องเสี่ยงสู้จึงถึงมือมาบ้าง คนรักคู่ ครองแม้บริวารพี่น้องชอบเข้าข้างใครอื่นทุกด้านทุกมุมด้วย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าหรือเอาปัญหาแต่หนหลังมาบรรยายและต้องมีการขยับขยายแก้ไขเปลี่ยนแปลงมากมายหลายประการ ทั้งสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลมีมาเป็นช่วงเป็นตอน คนรักก็เอาใจด้วยดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนัก แน่นหน่อยหนา หากหูเบาใจอ่อนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการตกลงต่อรองเรื่องใดกับใครต่อใคร เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดเสมอละ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้สะดวกสมใจ ลาภผลก้อนโตต้องรอหน่อยจำนวนน้อยได้แน่ ในเชิงของความรักทำท่าว่าจะดีแต่ก็ยังคงเหมือนเดิมนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ ยังไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่ ลาภผลก้อนใหญ่ ก็มีมาพร้อมความทุกข์ทางใจตน โชคสองตามขั้นตอนต้องถึง มือไม่ยาก ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุขสมนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนจักย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองลาภผลมีมาตามขั้นตอนทั้งฟลุกและประจำด้วยหนา คนที่พอจะพึ่งพาก็ทำท่าหลบหน้าหายตาไป เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากทั้งเก่าใหม่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีโชคและต้องได้ ลาภทั้งแบบฟลุกและประจำ เจรจาความใดกับใครก็ลงตัวจบลงง่าย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ต้องระวังป่วยไข้อันตรายยังมี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมออมคำพูดคำจาต่อกันมั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์