ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากผังรองผบ.ตร.


ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากผังรองผบ.ตร.


เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าห้องสำนักงานรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชั้น 1 อาคาร 1 ตร. ตรงข้ามกับหน้าห้องรับรองฯ ซึ่งเป็นห้องทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล โดยปกติจะติดป้ายชื่อไว้บริเวณประตูห้อง

แต่ปรากฏว่าขณะนี้ป้ายชื่อของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ถูกปลดออกแล้ว ทั้งนี้คาดว่าถูกนำออกหลังจากที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกราชการไว้ก่อน

หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์เครือข่าย BNK Master และมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ไปเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยนอกจากป้ายชื่อจะถูกปลดออกแล้ว ยังพบว่าประตูห้องถูกล็อกและไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานด้านในแต่อย่างใด

ทั้งนี้จากการสอบถามตำรวจสันติบาลที่เข้าเวรประจำการเกี่ยวกับการปลดป้ายชื่อ ก็อ้างว่าไม่รู้ว่ามีการนำออกวันไหน เนื่องจากตนเองมาเข้าเวรก็ไม่เห็นแล้ว และไม่เห็น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หรือทีมงานเข้ามาที่สำนักงาน หรือขนย้ายสิ่งของออกจากห้องทำงานแต่อย่างใด

(www.royalthaipolice.go.th)​ ได้ถอดรูป พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชา ระดับ รอง ผบ.ตร. เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ปัจจุบันมี รอง ผบ.ตร. 4 คน คือ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร., พล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.), พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.



ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากผังรองผบ.ตร.

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์