หมอชลน่าน แจงสาเหตุแต่งตั้งตำแหน่งให้ภรรยา ยืนยันไม่มีเงินเดือน


หมอชลน่าน แจงสาเหตุแต่งตั้งตำแหน่งให้ภรรยา ยืนยันไม่มีเงินเดือน


นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีสังคมวิจารณ์ แต่งตั้ง พญ.นวลสกุล บำรุงพงษ์ เป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (หมอก้อย) ภรรยา ว่า ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นความเสี่ยงของตนเหมือนกัน แต่เนื่องจากมีความไว้วางใจ มั่นใจในตัวหมอก้อย จากประสบการณ์ทำงานที่ผ่านมา และอยู่เคียงข้างตน มาตั้งแต่การช่วยหาเสียงเลือกตั้ง ก่อนตัดสินใจแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง หมอก้อย ทำงานด้านการสื่อสาร มีเพจเฟซบุ๊ก และทำธุรกิจที่ดิน

ทั้งนี้การแต่งตั้งหมอก้อย เพื่อให้มีตำแหน่งมาขับเคลื่อนงาน 2 ด้าน ได้อย่างราบรื่น 1 งานด้านการสื่อสารข้อมูลทางการแพทย์ เพื่อแก้ไขปัญหาการสื่อสาร ทั้งบุคคล และองค์กร โดยอาจเป็นการอบรมเจ้าหน้าที่พยาบาลด้านการสื่อสารกับผู้ป่วย เนื่องจาก "หมอก้อย" มีความเชี่ยวชาญและถนัดด้านนี้ เคยดำรงตำแหน่ง ผอ.สำนักงานสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข 2 การดูแลระบบสวัสดิการความมั่นคง ให้กับพี่น้องที่ทำงานผู้ให้บริการในกระทรวงสาธารณสุข ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ พนักงานข้าราชการ และลูกจ้าง เนื่องจากหมอก้อย เคยดำรงตำแหน่งและทำงาน ผอ.รพ.ชุมชนมาก่อน

 




หมอชลน่าน แจงสาเหตุแต่งตั้งตำแหน่งให้ภรรยา ยืนยันไม่มีเงินเดือน

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ยืนยันการแต่งตั้งหมอก้อย แค่ให้อำนาจในการขับเคลื่อนงาน และไม่มีเงินเดือน ไม่มีและผลประโยชน์ใส่ตัวแน่นอน เนื่องจากประสบการณ์การทำงานของหมอก้อย ก็จะเข้ามาช่วยสแกนคนที่จะเข้ามาทำงานใกล้ชิดกับ หากมีก็จะขึ้นแบล็กลิสต์ทันที และยันยันการแต่งตั้งให้อำนาจเพื่อเข้ามาทำงานไม่ได้เข้ามาสั่งหมอ และตามลักษณะ การแต่งตั้งทางการเมืองต้องโปร่งใสตรวจสอบได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์