สมาชิกก้าวไกล เมาแล้วขับชนจยย.ดับ จับเป่าพุ่งสูงขนาดนี้..!!


สมาชิกก้าวไกล เมาแล้วขับชนจยย.ดับ จับเป่าพุ่งสูงขนาดนี้..!!


เมื่อวันที่ 1 ก.ย.66 เวลา 01.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายแบริ่ง ในจุดดังกล่าว ระหว่างรถกระบะกับรถจักรยานยนต์ มีคนขับรถจักรยานยนต์อาการสาหัสนอนจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นาย ณัฐพล อายุ 28 ปี นอนแน่นิ่งจมกองเลือด ทั้งกู้ชีพและกู้ภัยพยามช่วยกันยื้อชีวิตช่วยนายณัฐพล แต่ไม่เป็นผล จึงประสาน พนักงานสอบสวนของสภ.สำโรงเหนือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ สีดำคันหนึ่ง จอดขวางกลางถนนในลักษณะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย โดยมีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่มีนายณัฐพล คนขับที่เสียชีวิต ขับมานั้น ถูกชนพังยับติดคาหน้ารถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวมีการติดโลโก้ของพรรคก้าวไกลที่กระจกบังลมด้านหน้าอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปทำแผนที่จุดเกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยมีพี่สาวของผู้ตายที่ทราบข่าว รีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุและถึงกับเข่าทรุดนั่งกองกับพื้น ร่ำไห้กอดศพน้องชายตนเองด้วยความเสียใจ ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณี ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยที่เจ้าตัวสวมเสื้อของพรรคและมีกลิ่นสุราโชยออกมาจากลมหายใจจนได้กลิ่นชัดเจน ซึ่งในระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบสวนและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุนั้น ปรากฏว่ามีเพื่อนผู้ตายและญาติของคนตายบางคน เกิดความแค้นคนขับรถกระบะคันนี้ ปรี่เข้าชกหน้าชายคนขับรถอย่างจังจนเกือบล้มทั้งยืนถึงสองครั้ง ตำรวจรีบห้ามปรามก่อนจะแยกตัวทั้งสองฝ่ายออกจากกัน




สมาชิกก้าวไกล เมาแล้วขับชนจยย.ดับ จับเป่าพุ่งสูงขนาดนี้..!!


ส่วนนายณัฎฐกรณ์ อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะคันนี้ ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ถูกชกคิ้วขวาแตกจนเลือดไหล กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาล เจ้าตัวให้การทั้งกลิ่นสุรา โดยอ้างว่า ตนเองขับรถมาถึงปากซอยดังกล่าวเปิดไฟเลี้ยวขอทางเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยแล้ว แต่รถจยย.คู่กรณีมาทางตรงไม่ยอมเบรกให้จึงพุ่งชนเต็มแรง ถามว่าเห็นไหมว่ามีรถจยย.มาทางตรง เจ้าตัวบอกว่าเห็นแต่ก็เปิดไฟเลี้ยวขอทางแล้ว เช่นกัน ตำรวจจึงเชิญตัวไปที่สภ.สำโรงเหนือ เพื่อขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด พบขึ้นสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนดไว้ถึง 5 เท่า เบื้องต้นแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ และ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย โดยจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงบ่ายวันนี้

สมาชิกก้าวไกล เมาแล้วขับชนจยย.ดับ จับเป่าพุ่งสูงขนาดนี้..!!

ด้าน พ.ต.ต.กิตติภณ พลเดช สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือให้ข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมายจราจรกับผู้สื่อข่าวว่า ในกรณีดังกล่าว ถึงแม้ว่าผู้ขับขี่จะอ้างว่าเปิดไฟเลี้ยวขอทางแล้วก็ตาม แต่ในทางกฎหมาย ไม่สามารถทำได้ ไฟเลี้ยวเป็นเพียงองค์ประกอบของการใช้รถใช้ถนนเพื่อให้บุคคลอื่นที่ขับตามหลังหรือขับสวนทางมานั้นให้ทราบว่าท่านต้องการที่จะเลี้ยวซ้ายหรือขวาตามสัญญาณไฟเลี้ยวที่ท่านเปิด แต่ไม่สามารถเปิดไฟเลี้ยวแล้วเลี้ยวตัดหน้ารถคันอื่นได้ การสอบใบขับขี่ก็เช่นกันจะระบุไว้ชัดเจน หากจะเลี้ยวซ้ายหรือขวานั้นต้องให้เห็นว่าปลอดภัยทั้งหน้าและหลัง หรือผู้ที่สวนทางมานั้นยินยอมหยุดรถให้เลี้ยวจนกว่าจะปลอดภัยจึงจะเลี้ยวได้

นายสมนึก อายุ 54 ปี บิดาผู้ตาย ระบุว่าเบื้องต้นยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางคนขับแต่อย่างใด แต่ทราบว่าเมาหนักมาก ส่วนศพของลูกชายนั้น จะเดินทางไปรับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดมหาวงษ์.



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์