โจ๋ถูกยิงไม่เข้าเชื่อปาฏิหาริย์ตะกรุดอาจารย์อ๊อด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.ธีระ ประสิทธิสุภการณ์ สารวัตรเวรฯ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณ หน้าชุมชนร่มเย็น

หน้าบ้านเลขที่ 27/7 หมู่ 5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น หน้าอาคารพาณิชย์พบเพียงรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กก 1760 กรุงเทพมหานคร บริเวณกระจกประตูด้านหน้าซ้ายมีรูกระสุนทะลุหัวกระสุนฝังอยู่ในเบาะคนขับ ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายชัยวัฒน์ ลีเลิศยานนท์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/7 หมู่ 5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนและเก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายชัยวัฒน์ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุจอดรถไว้นอกบ้าน พอลุกมาดูตอนเช้าก็พบว่ารถถูกยิง จึงไปสอบถามวัยรุ่นที่ชอบนั่งอยู่หน้าปากซอย ได้ความว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มยิงปืนใส่ กระสุนไปถูกก้นของนายทองพูน บุญโญ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/25 หมู่ 5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แต่ปรากฏว่ากระสุนปืนไม่ระคายผิว ซึ่งกระสุนยังได้พลาดมาถูกรถตนเองอีกด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามตัวนายทองพูนมาสอบปากคำโดยให้การว่า

ช่วงตี 1 ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 3 คนเดินไปซื้อของที่ร้านเซเว่นฯ เห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีกคันยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีครีม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเช่นกัน ขับวนไปมาหลายรอบบริเวณถนนของหมู่บ้าน พอกลุ่มของพวกตนเดินออกจากร้านกำลังจะเดินกลับบ้าน ก็เห็นรถทั้งสองคันขับย้อนกลับมา จากนั้นหนึ่งในแก๊งคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กลุ่มพวกตนทันที 2 นัด ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งตอนนั้นตนเองถูกยิงเข้าที่ก้นข้างซ้ายแล้วล้มลง ส่วนเพื่อนๆ พากันหลบวิถีกระสุนไปได้

"ตอนนั้นผมรู้ตัวทันทีว่าโดนยิง เพราะรู้สึกชาและปวดแสบปวดร้อนที่ก้น พอไปหาหมอที่โรงพยาบาลก็พบว่าเป็นแค่รอยช้ำๆ เท่านั้น ส่วนกระเป๋ากางเกงยีนส์ขาดเป็นรูโบ๋ แต่กระสุนไม่เข้าแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าเป็นเพราะอานุภาพของตะกรุดลูกปืนไตรมาสของพระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม ที่แจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ไปรับมาบูชาไว้และนำติดตัวไว้ตลอด เลยทำให้แคล้วคลาดจากการถูกทำร้าย" นายทองพูนกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกไว้เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ส่วนคนร้ายคาดว่าจะเป็นแก๊งกวนเมือง หรือไม่ก็คู่อริของนายทองพูนกับพวกที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์