เด็ก 13 มุดท่อ เผยน้อยใจไม่มีใครรัก


เด็ก 13 มุดท่อ เผยน้อยใจไม่มีใครรัก

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ต.ค.) เวลา 20.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กติดอยู่ในท่อระบายน้ำข้ามถนน มีน้ำในท่อเกือบท่วมท่อ ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในหมู่บ้านโคกน้ำตับ ต.บ้านค่าย อ.เมืองฯ จ.ชัยภูมิ จึงจัดเจ้าเจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบคนมุงดูและตะโกนให้น้องตี๋ (นามสมมติ) ที่มุดเข้าไปอยู่ในท่อระบายออกมาจากท่อ แต่ไม่เป็นผล

เจ้าหน้าที่จึงขอชุดประดาน้ำเข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่เป็นผลเกรงว่าเด็กชายจะขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จึงให้ชุดประดาน้ำมุดน้ำเข้าไปภายในท่อระบายน้ำ ก่อนจะดึงร่างเยาวชนชายวัย 13 ปี รายนี้ออกมาจากท่อระบายน้ำด้วยความยากลำบาก เพราะเจ้าตัวดิ้นและใช้เท้าถีบไม่ให้ใครเข้าช่วย สุดท้าย จึงจับขาดึงตัวออกมาจากท่อดังกล่าวได้สำเร็จ ในสภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้อง ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ รักษาตัวต่อไป




เด็ก 13 มุดท่อ เผยน้อยใจไม่มีใครรัก

ชาวบ้าน บอกว่า ก่อนค่ำเห็นเด็กชายไปนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนบ่นว่าไม่มีใครรัก ก่อนจะมานั่งเล่นที่ริมถนนใกล้ท่อระบายน้ำมีคนมาเรียกจะพากลับบ้านแต่ไม่ยอมกลับ ได้แต่บ่นน้อยใจไม่มีใครรักแถมใช้ไม้ตีคนที่จะพากลับบ้านก่อนมุดเข้าไปอยู่ในท่อระบายน้ำ ก่อนไปบอกผู้เป็นป้าและแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเด็กชายไม่ให้จมน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ผู้เป็นยายและป้า เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายของตนได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนบริเวณบ้านใกล้เคียงที่มีงาน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าหลานชายของตนนั้นน้อยใจอะไรบ้างกระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงมีเพื่อนบ้านมาบอกตนว่าหลานชายของตนเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในท่อ จึงรีบออกมาดูและตะโกนให้หลานชายของตนนั้นออกมาจากท่อแต่ก็ไม่เป็นผล จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วย.



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์