ลูกชายวัย 17 โมโหแม่ด่า คว้ามีดแทงเลือดสาด ก่อนหนีหาย


ลูกชายวัย 17 โมโหแม่ด่า คว้ามีดแทงเลือดสาด ก่อนหนีหาย

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.62 พ.ต.ท.พิสิฐ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุลูกชายใช้อาวุธมีดแทงแม่ได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านพฤกษา 9 ม.2 ซอย 52 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ฟั่นมงคล รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวร์เฮ้า 2 ชั้นเลขที่ 28/980 บริเวณชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ชื่อ นางสาวหทัยรัตน์ บำเหน็จพันธุ์ อายุ 49 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่กลางหลังและที่ราวนมซ้ายแค่เฉี่ยวๆ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และภายในบ้านยังพบว่ามีคราบเลือดอยู่เต็มพื้นบ้านและในห้องน้ำและก็มี นางกอบกุล บำเหน็จพันธ์ อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บพิการเดินไม่ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายชลนที นาคมี อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามนางสาวหทัยรัตน์ บำเหน็จพันธุ์ อายุ49 ปี คนเจ็บบอกว่าวันนี้ตนไปทำธุระกับลูกชายมา แต่ขากลับลูกชายให้ตนกลับบ้านมาเอง เมื่อมาถึงบ้านตนจึงโมโหเมื่อเห็นหน้าลูกก็เลยด่าลูกชายไป จังหวะนั้นลูกชายได้คว้ามีดมาแทงตนที่ด้านหน้าแต่ตนเองหลบได้แค่เฉี่ยวไป แต่ลูกชายก็ได้เข้ามาแทงตนที่กลางหลังจนได้รับบาดเจ็บและลูกชายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนนางนางกอบกุล บำเหน็จพันธ์ อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บและยายของผู้ก่อเหตุ บอกว่าแม่ลูกคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยแต่วันนี้ทางลูกชายโมโหที่แม่ด่าจึงได้ใช้มีดแทงแม่ของตนเองก็ก็พยายามห้ามหลานชายแล้ว แต่หลานชายไม่ยอมฟังและก็ยังมาทำร้ายข้างของอีก

ด้าน พ.ต.ท.พิสิฐ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ตามจับลูกทรพีทำร้ายแม่ตนเองมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี บ้านเมือง


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์